Cristiano Ronaldo thiết lập kỷ lục mới trên mạng xã hội

05/05/2017 12:05 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid tiếp tục tạo nên những dấu mốc mới trên mạng xã hội sau khi thiết lập kỷ lục trở thành người đàn ông đầu tiên đạt được 100 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Instagram .

Kỷ lục trên đã đưa chân sút người Bồ Đào Nha sánh cùng hàng ngũ những nữ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng thế giới đang đứng đầu số lượng theo dõi trên mạng xã hội gồm Selena Gomez, Ariana Grande, Beyonce và Taylor Swift. Để cán được cột mốc trên, Ronaldo đã có một bước nhảy vọt trong năm 2016 khi bổ sung thêm 43 triệu người hâm mộ theo dõi tài khoản Instagram trong tổng số 200 triệu người theo dõi ở tất cả các tài khoản mạng xã hội của anh.
Việc tỏa sáng trong màu áo tuyển quốc gia và Real Madrid đã giúp Ronaldo thu hút thêm 43 triệu tín đồ trên mạng xã hội Instagram trong năm 2016 AFP
Siêu sao 32 tuổi đã có 1.786 bài đăng trên tài khoản Instagram của mình kể từ hình ảnh lần xuất hiện đầu tiên cách đây 235 tuần. Những bức ảnh kèm bài viết trên tài khoản Instagram của Ronaldo thường mô tả những buổi tập luyện, các trận đấu của Real Madrid, kỳ nghỉ, gia đình, thời trang… Bài đăng đầu tiên của Ronaldo sớm thu hút sự chú ý với 329.000 lượt thích.
Khoảnh khắc được yêu thích nhất trên Instagram của Ronaldo cách đây khoảng 10 tuần. Đó là hình ảnh siêu sao của Real Madrid ngồi trên chiếc xe hạng sang Bugatti trị giá 1,7 triệu bảng, thu hút hơn 4 triệu lượt thích. Đứng thứ 2 là bài viết và hình ảnh Ronaldo chạy ăn mừng chiến thắng của Real Madrid ở Champions League mùa trước với 3,7 triệu lượt thích…Một bức ảnh chụp chung với cậu con trai với phụ đề “Ăn trưa với người đàn ông bé nhỏ của tôi” cũng thu hút lượt thích tương tự. Xếp theo sau với 3,6 triệu lượt thích là hình ảnh đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha hôn chiếc cúp vô địch EURO 2016...
Đối thủ mạng xã hội của Ronaldo là siêu sao Lionel Messi của Barca. Tuy nhiên nếu nói đến Instagram thì chân sút của Real Madrid vẫn là số 1. Hiện tại Messi và đồng đội Neymar lần lượt xếp sau với 74 triệu và 70,8 triệu lượt người theo dõi trên tài khoản mạng xã hội Instagram. Trong khi đó, kỷ lục mới ở Instagram và 120 triệu lượt theo dõi trên Facebook còn giúp Ronaldo trở thành chủ tài khoản đầu tiên có ít nhất 100 người lượt theo dõi trên cả 2 tài khoản mạng xã hội nói trên. Hiện tại, chân sút 32 tuổi người Bồ Đào Nha cũng sở hữu 59,1 triệu người theo dõi trên Twitter.
Cristiano Ronaldo trở thành người đàn ông đầu tiên đạt mốc 100 triệu người theo dõi trên mạng Instagram AFP
Theo một thống kê của tạp chí Forbes, sự hiện diện của Ronaldo trên phương tiện truyền thông xã hội đã mạng lại giá trị 474 triệu USD cho Nike trong năm 2016. Siêu sao này trước đó đã ký một bản hợp đồng trị giá 1 tỉ USD với nhãn hàng trên. Hồi tháng 11 năm ngoái, Ronaldo đã đồng ý ký hợp đồng mới với Real Madrid có thời hạn kéo dài đến 30.6.2021 với mức thu nhập 50 triệu USD/năm. Siêu sao này hiện vẫn thể hiện giá trị của mình trên sân cỏ khi vừa lập cú hattrick giúp Real Madrid đánh bại Atletico Madrid 3-0 ở lượt đi bán kết hồi giữa tuần này để giúp "kền kền trắng" đặt một chân ở trận chung kết Champions League năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.