Cruzeiro thuê dàn chân dài quảng cáo trang phục đồ lót

12/11/2014 19:13 GMT+7

(TNO) Đội bóng nổi tiếng Cruzeiro của Brazil vừa tung ra dòng sản phẩm đồ lót độc quyền mang màu sắc và biểu tượng của câu lạc bộ.

(TNO) Đội bóng nổi tiếng Cruzeiro của Brazil vừa tung ra dòng sản phẩm đồ lót độc quyền mang màu sắc và biểu tượng của câu lạc bộ.

>> Giải Ý sắp có trọng tài là người mẫu bốc lửa
>> AS Roma thuê người mẫu làm nhân viên soát vé
>> Hoa hậu World Cup quay sang cổ vũ tuyển Brazil

 
Chiến dịch quảng bá có cả người đẹp Renata D'Avila

Để góp phần tăng thêm tính hấp dẫn và tươi mát trong sự kiện này, một dàn người mẫu chân dài nóng bỏng đã được thuê để quảng cáo cho sản phẩm mới. Trong đó có cả sự góp mặt của nhiều người đẹp nổi tiếng như Renata D'Avila, là hoa hậu Belo Horizonte 2014....

Được biết, buổi ra mắt thương hiệu đồ lót của Cruzeiro đã thu hút được đông đảo người hâm mộ tham dự. Họ có mặt với tâm trạng đầy phấn khích khi đội bóng con cưng đang dẫn đầu bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia và đứng trước cơ hội giành cúp quốc gia Brazil nhờ lọt vào chung kết.

Ngoài ra, đây còn là dịp để khán giả "rửa mắt" với màn trình diễn mát mẻ đến từ dàn người mẫu chân dài xinh đẹp và cực kỳ khiêu gợi trong những bộ đồ lót độc quyền của Cruzeiro. Nhiều khả năng dòng sản phẩm này sẽ được tung ra thị trường trong thời gian ngắn tới.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.