Cua-rơ Contador rước nàng về dinh

08/11/2011 10:52 GMT+7

(TNO) Cua-rơ nổi tiếng người Tây Ban Nha Alberto Contador vừa bí mật tổ chức lễ cưới đầm ấm với vị hôn thê Macarena Pescador ở quê nhà Pinto (gần thủ đô Madrid) hôm 5.11, để nối dài một trong những chuyện tình đẹp nhất của làng thể thao thế giới.

Đôi uyên ương Contador và Pescador là một trong những chuyện tình đẹp nhất ở làng thể thao thế giới - Ảnh: AFP

(TNO) Cua-rơ nổi tiếng người Tây Ban Nha Alberto Contador vừa bí mật tổ chức lễ cưới đầm ấm với vị hôn thê Macarena Pescador ở quê nhà Pinto (gần thủ đô Madrid) hôm 5.11, để nối dài một trong những chuyện tình đẹp nhất của làng thể thao thế giới.

Theo đại diện của cua-rơ người Tây Ban Nha, nghi lễ đám cưới của đôi uyên ương Contador và Pescador được tổ chức tại nhà thờ Santo Domingo de Silos ở Pinto trước sự chứng kiến của các thành viên trong gia đình và những người bạn thân nhất.

“Tôi chỉ muốn có một lễ cưới đơn giản, đầm ấm bên cạnh những người thân yêu nhất. Chúng tôi dự kiến sẽ trải qua một tuần trăng mật ở Rome trước khi tôi chuẩn bị cho mùa giải mới”, Contador thổ lộ trong một cuộc phỏng vấn trên trang Marca.

Nổi đình nổi đám trong làng xe đạp thế giới, nhưng khác với đa phần ngôi sao thể thao khác, câu chuyện tình của Contador và Pescador rất được mến mộ ở Tây Ban Nha bởi sự chung thủy và tình yêu chính là nguồn sống đích thực chắp cánh giúp đôi uyên ương vượt qua những khó khăn để đạt đến sự thành công.

Cách đây 10 năm, khi mới 17 tuổi, Contador đem lòng yêu cô gái Pescador (bấy giờ mới 15 tuổi) trong một cuộc gặp tình cờ ở Pinto và kể từ đó đến nay cả hai chưa bao giờ rời nhau nửa bước. Nói đến vị hôn thê của cua-rơ người Tây Ban Nha, ít ai nhắc đến sắc đẹp, sự nghiệp mà chỉ ví Pescador như “cánh tay đắc lực” nhất giúp Contador trở thành huyền thoại trong làng đua xe đạp thế giới với 3 chức vô địch Tour de France, 2 lần đăng quang ở Giro d’Italia và 1 danh hiệu tại giải Vuelta a Espana.

 
Giờ đây đôi uyên ương xứng đôi có thể nhìn về một hướng - Ảnh: AFP

Contador lại là một người hết mực chỉnh chu và luôn quan tâm đến gia đình, bạn bè hơn là những thú vui của một ngôi sao “lắm tiền nhiều của” sau những vinh quang. Contador nói trong hạnh phúc: “Cô ấy (Pescador) chính là nguồn động lực lớn nhất giúp tôi vượt qua những quãng thời gian đen tối nhất trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Đó là lý do lớn nhất mà tôi chọn cô ấy làm người bạn cùng tôi đi hết cuộc đời này”.

Tuy nhiên, sau tuần trăng mật, cua-rơ 29 tuổi sẽ bắt đầu hành trình tìm kiếm sự trong sạch của mình trong một cuộc điều trần cáo buộc sử dụng doping ở Tour de France 2010 tại Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) từ ngày 21 - 24.11. Ở đó, Contador sẽ phải đối mặt với án cấm thi đấu 2 năm nếu không đưa ra những bằng chứng chứng minh việc sử dụng chất cấm clenbuterol xuất phát từ việc ăn thịt nhiễm khuẩn.

Contador bày tỏ: “Tôi không quan tâm nhiều đến cuộc điều trần bởi tôi luôn biết mình trong sạch. Gia đình vẫn là ưu tiên số 1 của tôi. Tôi sẽ dành thời gian đi săn bắn hoặc du ngoạn ở các vùng nông thôn và bắt đầu kế hoạch tập luyện chuẩn bị cho mùa giải năm sau”.

Ở mùa giải năm nay, bê bối doping dường như ảnh hưởng khá lớn đến phong độ của cua-rơ Tây Ban Nha khi anh chỉ giành được chức vô địch Giro d’Italia và không thể bảo vệ được chức vô địch Tour de France. Tuy nhiên, hạnh phúc mới chắc chắn sẽ đem đến cho cua-rơ chuyên gia leo núi này thêm những nguồn cảm hứng mới để tiếp tục chinh phục những “ngọn núi” ở mùa giải tới.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.