Cuộc chiến gay gắt giữa con gái và luật sư riêng của Diego Maradona

Minh Tân
Minh Tân
08/12/2020 21:11 GMT+7

Con gái của Diego Maradona, Dalma đã tức giận gọi luật sư của cha mình là “gà” sau khi ông này tuyên bố việc mình bị cấm không được tham gia lễ viếng của huyền thoại người Argentina .

Trong một tin nhắn WhatsApp bị rò rỉ, luật sư Matias Morla nói rằng ông bị gia đình của Diego Maradona ngăn cấm không cho tới lễ viếng của huyền thoại bóng đá ở dinh Tổng thống. Để đáp trả vị luật sư này, con gái lớn của Maradona là Dalma đã đăng đàn trên Instagram bằng cách gọi Morla là “cagon”, tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là “gà”.
Dalma đã viết: “Tôi viết những dòng này vì biết được ông đã gửi tin nhắn cho em gái tôi để hỏi tại sao ông không được đến viếng người bạn thân của mình. Nếu ông muốn biết lý do hãy trực tiếp hỏi tôi. Tôi tin rằng công lý sẽ được thực thi và tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Không ai có quyền xúc phạm em gái tôi, không ai có quyền hỏi nó rằng liệu nó có phải là con ruột của bố tôi hay không. Cuối cùng, tôi vẫn phải nói lời cám ơn vì ông đã không đến lễ viếng của bố tôi, bởi những người có mặt ở đó sẽ gọi ông là kẻ sát nhân. Ông không thể nhận được gì đâu đồ gà”.

Dalma đang có "cuộc chiến" với luật sư Matias Morla

Ảnh: Chụp màn hình

Dalma cũng cho biết thêm rằng gia đình cô cũng sẽ khởi kiện luật sư Morla. Mối quan hệ của hai bên đã căng thẳng trong nhiều năm do các cuộc chiến pháp lý giữa Maradona và người vợ cũ là Claudia Villafane cùng các con của họ.
Trước đó, một đoạn ghi âm ghi cuộc nói chuyện giữa luật sư Morla và con gái út của Maradona và Villafane cũng bị rò rỉ. Trong đoạn ghi âm, có thể nghe được Morla đã nói với Gianinna: “Này Gianinna, với tư cách là một luật sư, tôi khuyên cô hãy xác định rõ ai mới có quyền thừa kế tài sản của bố cô. Vì vậy tôi khuyên cô hãy sáng suốt và đưa ra đề xuất càng sớm càng tốt, nếu tôi xuất hiện ở lễ viếng, tôi sẽ mang đến niềm vui cho tất cả mọi người. Tôi sẽ giúp mọi người có được những tài sản mà bố cô đã để lại.”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.