Cuộc sống ‘đế vương’ và đầy đặc quyền của Messi tại Barcelona

Giang Lao
Giang Lao
27/08/2020 17:45 GMT+7

Tờ The Sun ví von gọi Lionel Messi là ‘ông vua xứ Catalonia’ dù chỉ lướt qua cuộc sống riêng tư của siêu sao này tại Barcelona, và những đặc quyền mà danh thủ người Argentina này đang tận hưởng.

Cuộc sống ‘đế vương’ này chỉ đang xáo trộn trong một vài ngày gần đây khi Messi chính thức gửi fax yêu cầu đơn phương kết thúc hợp đồng với Barcelona để ra đi, sau gần như trọn sự nghiệp đã gắn bó với đội bóng xứ Catalan.
Messi đến Barcelona từ năm 14 tuổi, đến nay ở độ tuổi 33, siêu sao này từ một cậu bé ốm yếu và không có gì, nay đã trở thành biểu tượng toàn cầu, được đội bóng xứ Catalan hậu đãi với mọi đặc quyền được xem là không thể đụng đến khi giúp CLB này có giai đoạn thành công bậc nhất trong lịch sử 120 năm.
Cùng với thành công trên sân cỏ, trở thành cầu thủ có mức thu nhập cao nhất thế giới, Messi cũng có một cuộc sống riêng tư hào nhoáng bậc nhất và một gia đình với người vợ là người bạn xinh đẹp từ thời niên thiếu, Antonella Roccuzzo và 3 cậu con trai kháu khỉnh.
Tại Barcelona, Messi sinh sống tại căn biệt thự sang trọng trị giá 5,5 triệu bảng nằm riêng biệt và hết sức yên tĩnh, có tầm nhìn hướng ra biển ở Castelldefels, và cũng là khu vực bị cấm bay. Hàng xóm với Messi đều toàn là những đồng đội thân thiết như Ivan Rakitic, Luiz Suarez hay Philippe Coutinho.

Nơi ở và những địa điểm quen thuộc của Messi tại Barcelona, nơi đã trở thành thân quen suốt gần 20 năm nay của siêu sao người Argentina

Chụp màn hình The Sun

Từ căn biệt thự của Messi đến sân Nou Camp chỉ chưa tới 20km, và có 1 sân bóng mini, hồ bơi, phòng tập thể dục… và đặc biệt nhất, siêu sao này có 1 căn phòng riêng chỉ dùng để sưu tập áo đấu của hầu hết mọi đồng nghiệp danh tiếng.
“Nơi ở này, Messi sẽ không thể có được khi đến Manchester, Paris hoặc London”, tờ The Sun ví von với ám chỉ nếu siêu sao này chia tay Barcelona để đến Man City, PSG hay Chelsea như các tin đồn gần đây.
Chưa kể tại Barcelona, Messi còn đang làm chủ một khách sạn hạng sang đang ăn nên làm ra có giá trị tới 26 triệu bảng nằm ở thị trấn ven biển Sitges, cách khoảng 40km từ trung tâm TP.Barcelona. Vụ đầu tư làm ăn này cho thấy Messi hoàn toàn không thua kém gì anh bạn đồng nghiệp đối thủ lâu năm Cristiano Ronaldo, cũng sở hữu chuỗi khách sạn mang tên CR7. 

Messi từng khoe bộ sưu tập áo đấu khiến cả thế giới phải trầm trồ

Messi/Instagram

Cũng theo tờ The Sun, Messi đang sở hữu khối tài sản không thua gì Cristiano Ronaldo, với tổng tài sản khoảng hơn 310 triệu bảng và cũng có sở thích sưu tầm “siêu xe”.
Điều này ít ai biết, vì Messi khác Cristiano Ronaldo ở chỗ là ít khoe bộ sưu tập “xe khủng” của mình trước công chúng hoặc trên mạng xã hội. Nếu có, chỉ vài lần hiếm hoi vợ anh, Antonella Roccuzzo đăng tải trên trang Instagram có hơn 12,9 triệu người theo dõi.
Bộ sưu tập "siêu xe" của Messi có giá trị khoảng hơn 3 triệu bảng, trong đó có những chiếc có giá trị “khủng” như chiếc Pagani Zonda có giá tới 1,5 triệu bảng, hay chiếc Ferrari F43 Spider có giá 173.000 bảng, hoặc chiếc GranTurismo S và GranTurismo MC Stradale của hãng Maserati, mỗi chiếc cũng có giá từ 100.000 bảng trở lên… 

Messi rất mê sưu tầm "siêu xe", nhưng ít khi khoe với công chúng

AFP

Với những chiếc “siêu xe” này mỗi ngày hình ảnh của Messi lái đến sân tập Joan Gamper cách không xa sân chính Nou Camp đã trở nên quá đỗi quen thuộc. Gia đình anh, cô vợ Antonella Roccuzzo cùng 3 cậu con trai Thiago, Mateo và Ciro cũng rất thân quen với giới CĐV Barcelona vì đã sinh sống tại Tây Ban Nha lâu nay. Bản thân Messi cũng đã có quốc tịch Tây Ban Nha như vợ và các con. 

Messi có cuộc sống gia đình rất hạnh phúc, và như mơ bên cạnh người bạn đời từ thời niên thiếu, Antonella Roccuzzo và 3 cậu con trai kháu khỉnh

Antonella Roccuzzo/Instagram

Vì thế, sự thay đổi khi Messi thực sự chia tay Barcelona, thì bản thân danh thủ này và gia đình có rời khỏi Tây Ban Nha hay không, nơi đã là quê hương thứ 2 của họ sau Argentina. Và cũng là nơi đã giúp Messi có một cuộc sống “đế vương” và đầy đặc quyền thật sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.