Cười lăn lộn khi Công Phượng hóa thân thành Đường Tăng

03/07/2015 09:51 GMT+7

(TNO) Một lần nữa Công Phượng lột bỏ vẻ mặt lạnh lùng trên sân thi đấu để trở một... cây hài khi vào vai Đường Tăng trong phim Tây Du Ký.

(TNO) Một lần nữa Công Phượng lột bỏ vẻ mặt lạnh lùng trên sân thi đấu để trở một... cây hài khi vào vai Đường Tăng trong phim Tây Du Ký.

Bức ảnh Công Phượng và 2 đồng đội hóa thân thầy trò Đường Tăng đã khiến người hâm mộ cười lăn - Ảnh: FBNV
Trên trang cá nhân của tiền đạo trẻ của CLB HAGL mới đây đã xuất hiện một bức ảnh Công Phượng cùng Đông Triều, Trần Vũ hóa thân thành thầy trò Đường Tăng rất hài hước. 

Chỉ với một chiếc khăn choàng và cây gậy treo quần áo cùng dòng chú thích "Mong sư thầy về giúp đội", họ đã khiến các đồng đội cũng như người hâm mộ cười lăn về màn gây hài của mình.

Đây không phải lần đầu tiên Công Phượng lột bỏ vẻ mặt và dáng dấp lạnh lùng trên sân thi đấu để trở về với tính cách của một thanh niên mới đôi mươi. Anh cũng là "cây hài" của đội mỗi khi HAGL gặp phải những khó khăn hay thuận lợi.

Tâm lý của HAGL vẫn đang rất thoải mái dù phải trải qua chuỗi trận không được như ý muốn. Hy vọng rằng tinh thần này sẽ giúp đội bóng phố núi gặt hái được nhiều thành công hơn trong những vòng đấu tiếp theo.

HAGL đang phải trải qua chuỗi 8 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng tại V-League 2015. Phong độ không tốt cùng sự non trẻ được bộ lộ rõ trong những trận đấu vừa qua.

Hiện tại HAGL đang đối mặt với rất nhiều khó khăn về mặt kinh nghiệm thi đấu cũng như lực lượng luôn phải đối mặt với những ca chấn thương. 

Cuối tuần này (17 giờ, 5.7) Công Phượng và các đồng đội ở HAGL sẽ được thi đấu trên sân nhà Pleiku để tiếp Hải Phòng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.