Cười té ghế với pha ném bóng vào lưới nhà của thủ môn ở giải Ligue 2

01/03/2020 09:59 GMT+7

Thủ môn Brice Maubleu của CLB Grenoble đang trở thành “người nổi tiếng” trên mạng xã hội sau cú ném bóng… bay thẳng vào khung thành của mình dẫn đến đội nhà thua Caen với tỷ số 0-2 ở vòng 27 thuộc Ligue 2 (Pháp).

“Tai nạn” xảy ra trong trận đấu hôm 29.2 khi Grenoble làm khách trên sân của Caen. Sau khi bị dẫn trước 1-0 ở phút 17 từ pha sút phạt 11m, CĐV và thành viên CLB Grenoble sửng sốt khi chứng kiến thủ môn của mình ném trái bóng bay thẳng vào lưới nhà, giúp Caen nâng tỷ số lên 2-0.
Trong tình huống trên, sau khi bắt bóng, thủ môn 30 tuổi người Pháp muốn ném bóng lên cho đồng đội. Tuy nhiên, Maubleu chẳng hiểu sao trái bóng bay ngược về hướng khung thành của mình. Nhận ra sai lầm của mình, Maubleu đã cố chạy theo để cứu thua nhưng không kịp khi trái bóng đã lăn qua vạch vôi cầu môn.

Thủ môn Ligue 2 ném bóng vào lưới nhà

Cú đốt lưới nhà khó tin của Maubleu cũng là bàn ấn định chiến thắng 2-0 của Caen và trở thành một trong những bàn thắng kỳ quặc nhất trong bóng đá thế giới. Anh chàng thủ môn này sau đó cũng trở nên nổi tiếng khi clip về cú ném bóng vào lưới nhà lan truyền cực nhanh trên mạng xã hội.
"Có những buổi tối thật đen đủi và hôm nay là một trong số đó. Tôi muốn nhanh chóng ném bóng lên cho Jérome (Mombris), nhưng tôi thấy rằng anh ấy không nhìn mình nên tôi đã thay đổi quyết định và sau đó quả bóng rời khỏi tay tôi, rồi nó giống như Steve Mandanda (thủ môn của Marseille từng mắc lỗi tương tự cách đay 8 năm tại Ligue 1)”, thủ môn Maubleu giải thích với các phóng viên sau trận đấu.

Thủ môn Maubleu (phải) thất vọng khi khiến đội nhà thua trận

CHỤP MÀN HÌNH

Thủ môn Maubleu tiếp tục phân trần: “Điều này đôi khi xảy ra và mọi người nghĩ rằng điều đó không thể xảy ra với người khác. Cuối cùng, tôi chơi bóng nghĩ rằng tất cả vẫn ổn nhưng rõ ràng bóng đã đi vào lưới. Tôi thất vọng vì nó đã giúp đối thủ của chúng tôi dẫn trước hai bàn. Tôi sẽ phải nhanh chóng trở lại tập luyện bởi nó có thể sẽ là trò hề trên các phương tiện truyền thông xã hội. Vị trí thủ môn luôn có những rủi ro. Sau đó, tôi đã trở lại trong trận đấu của mình và thực hiện những pha cứu thua mặc dù những điều đó sẽ không còn làm ai nhớ đến vì đội thất bại”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.