Cựu á quân Roland Garros làm kinh doanh

18/10/2013 13:57 GMT+7

(TNO) Tay vợt từng hai lần liên tiếp vào đến chung kết Roland Garros, Robin Soderling đang khá tất bật cho công việc kinh doanh của mình. Theo đó, cựu số 4 thế giới người Thuỵ Điển vừa tung ra thị trường loại bóng thi đấu mới của riêng mình mang tên 'RS - Any Court'.

(TNO) Tay vợt từng hai lần liên tiếp vào đến chung kết Roland Garros, Robin Soderling đang khá tất bật cho công việc kinh doanh của mình. Theo đó, cựu số 4 thế giới người Thụy Điển vừa tung ra thị trường loại bóng thi đấu mới của riêng mình mang tên 'RS - Any Court'.

>> WAGs chân dài nhất thế giới kinh doanh khó khan
>> Ryan Giggs hợp tác kinh doanh với Gary Neville
>> Neymar kinh doanh thời trang

Cựu á quân Roland Garros làm kinh doanh
Solderling đang chuyển hướng sang kinh doanh - Ảnh: TennisNow

Do gặp phải chấn thương, Soderling đã vắng mặt trên khắp các sân đấu suốt hơn 2 năm qua. Nhân lúc vẫn chưa thể trở lại thi đấu, tay vợt này đã tranh thủ kinh doanh kiếm lời. Mới đây, Liên đoàn Quần vợt thế giới (ITF) đã phê duyệt cho phép Soderling đưa loại bóng mới này vào thi đấu.

Loại bóng mới “RS - Any Court” được thiết kế nhẹ hơn và giảm thiểu lực cản, nhưng vẫn có thể hỗ trợ cho người chơi trong việc điều khiển hướng đi của bóng. Hiện tại, Soderling chưa có ý định phân phối loại bóng mới trên toàn cầu, nhưng trước mắt sẽ dùng nó để quảng bá quần vợt ở các câu lạc bộ địa phương tại Thụy Điển.

Được biết, ý nghĩa tên gọi của bóng thi đấu mới là viết tắt của hai chữ cái đầu tiên theo tên của Robin Soderling, tức “RS”. Trong khi đó, “Any Court” được hiểu có thể sử dụng trên các mặt sân khác nhau. Cho tới nay, dự án kinh doanh của Soderling đang nhận được rất nhiều lời khen từ gia đình, trong đó bà xã Jenni Mostrom cũng tích cực hỗ trợ chồng.

Soderling năm nay 29 tuổi, từng giành được 10 danh hiệu và 2 lần về nhì liên tiếp tại Roland Garros 2009 và 2010. Theo trang TennisNow, anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương nhưng vẫn chưa thể tập luyện một cách tốt nhất như xưa. Thời gian qua, có tin Soderling sẽ tái xuất vào cuối năm nay, nhưng ngày trở lại của anh vẫn còn khá mập mờ.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.