Cựu cầu thủ Arsenal bị đuổi khỏi sân chỉ vì… cái tên

09/03/2018 13:05 GMT+7

Cựu cầu thủ Arsenal là Sanchez Watt (người đang chơi cho Hemel Hempstead Town) đã bị đuổi khỏi sân vì lý do hết sức buồn cười: trọng tài nhầm lẫn từ 'Watt' với 'What'.

Trong trận đấu giữa Hemel Hempstead Town và East Thurrock United ở giải National League South của Anh hôm 6.3 (giờ địa phương), trọng tài Dean Hulme đã gọi Sanchez Watt đến để nhắc nhở và phạt thẻ vàng vì lỗi hành vi. Khi được hỏi tên, cầu thủ 27 tuổi đã trả lời ngắn gọn: “Watt”. Việc đọc tên mình tưởng như bình thương nhưng Watt sau đó ngơ ngác khi bị trọng tài phạt thẻ đỏ về việc bất hợp tác.
Theo BBC, nghĩ rằng Sanchez Watt không nghe rõ câu hỏi của mình nên ông hỏi lại và Sanchez Watt vẫn cứ liên tục đáp trả: “Watt!” “Watt!” “Watt!”. Trước câu trả lời lần thứ 2 của tiền vệ 27 tuổi người Anh, vị trọng tài nổi nóng cho rằng cầu thủ của Hemel Hempstead Town chống đối lại mình khi không chịu cho biết tên nên ông Hulme rút luôn thẻ đỏ đuổi Sanchez Watt. Tuy nhiên, sau khi được giải thích rằng Watt không hề có ý chống đối vì 2 chữ “Watt” đọc phát âm dễ nhầm với “What”, trọng tài Hulme đã rút lại thẻ đỏ và thay bằng thẻ vàng.
Watt từng thi đấu cho Arsenal AFP
Dave Boggins, Chủ tịch CLB Hemel Hempstead, nói với BBC Sport: “Đó là sai sót của con người. Vị trọng tài này thật sự là một con người chân chính để chấp nhận sửa sai ngay lập tức. Tôi cho rằng sau đó mọi người đều thấy chuyện này buồn cười, kể cả vị trọng tài có liên quan. Ông ấy vào phòng họp sau trận đấu và giải thích vì sao đã mắc sai lầm đó. Ông ấy xin lỗi và nhìn thấy khía cạnh hài hước của sự cố. Công bằng mà nói thì ông ấy đã điều khiển trận đấu rất tốt”. Hemel Hemstead sau đó giành chiến thắng 2-0.
Năm 18 tuổi, Watt từng thi khoác áo Arsenal 3 trận ở Cúp Liên đoàn, ghi được bàn thắng vào lưới West Brom ở lượt trận thứ 3 trên sân Emirates ngày 22.9.2009. Sau đó, tiền vệ trên cũng thi đấu cho Leeds United, Sheffield Wednesday, Southend, Crawley và Colchester. Hiện Watt chơi cho Hemel Hempstead dưới dạng cầu thủ cho mượn từ Billericay Town.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.