Cựu danh thủ Thạch Bảo Khanh mang trung thu tới bệnh viện

04/10/2017 10:57 GMT+7

Cựu danh thủ Thạch Bảo Khanh, HLV trung tâm bóng đá trẻ em Dream Football đã cùng những học trò nhí của mình tới Bệnh viện Nhi trung ương nhân dịp Tết trung thu.

Cựu danh thủ sinh năm 1979 cùng các cầu thủ của Dream Football đã trao nhiều phần quà cho những bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời, gửi lời chúc trung thu ấm áp, hạnh phúc tới những em nhỏ không may mắn.
“Tôi luôn mong các em có một trung thu đầm ấm và những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với các em”, Thạch Bảo Khanh chia sẻ. HLV, đồng thời người sáng lập trung tâm bóng đá trẻ em Dream Football cũng cho hay, anh mong muốn các học trò nhí của anh sẽ biết yêu thương, chia sẻ niềm vui, nỗi khó khăn với những người bạn đồng trang lứa.
Cựu danh thủ Thạch Bảo Khanh và các em nhỏ Bệnh viện Nhi T.Ư Dương Quỳnh
Thạch Bảo Khanh mong muốn những điều tốt đẹp hơn sẽ đến với các em nhỏ
Thạch Bảo Khanh chia tay vai trò HLV CLB Hà Nội 2 năm nay, sau đó, anh tập trung cho việc học tập, tích lũy kinh nghiệm đồng thời huấn luyện tại trung tâm bóng đá trẻ em.
Người cha của 2 cô công chúa nhỏ tâm niệm, cuộc sống sẽ ý nghĩa hơn nếu ta biết sẻ chia. Năm 2015, anh cùng hoa khôi bóng đá Đỗ Thị Ngọc Châm cùng các em nhỏ Dream Football cũng có hành trình thiện nguyện tới huyện Mộc Châu, Sơn La, mang quần áo ấm, bánh kẹo, sữa tới giúp đỡ đồng bào, trẻ em còn nhiều thiếu thốn nơi đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.