Cựu đội phó Real Madrid lên chức bố lần 3

13/01/2013 13:02 GMT+7

(TNO) Cựu đội phó Real Madrid Guti đã nhận tin vui từ cô bạn gái Romina Belluscio. Cuối tuần qua, người đẹp Argentina đã sinh cho Guti một bé trai khỏe mạnh.

(TNO) Cựu đội phó Real Madrid Guti đã nhận tin vui từ cô bạn gái Romina Belluscio. Cuối tuần qua, người đẹp Argentina đã sinh cho Guti một bé trai khỏe mạnh.

>> Xavi hâm nóng trận “Siêu kinh điển”, Guti cảnh báo Real Madrid
>> Guti hoãn cưới vì... lên chức
>> Vợ sắp cưới của Guti “cướp” được con chồng

 
Guti và Romina Belluscio quen nhau cách đây một năm rưỡi - Ảnh: Marca

Thông tin từ bệnh viện Quốc tế Madrid cho biết con của Guti nặng 3,2 kg. Dù đây là lần đầu sinh con nhưng Romina không hề gặp khó khăn và đã được xuất viện.

Còn với Guti, đây là lần thứ 3 anh lên chức. Trước đó, Guti đã có hai con (một trai, một gái) với người vợ đầu Arancha Benito.

Guti tỏ ra rất hạnh phúc khi có đứa con trai mới sinh và đặt tên cho bé là Enzo. Sở dĩ Guti chọn cái tên Enzo là do anh thần tượng danh thủ Enzo Francescoli nên lấy tên thần tượng đặt cho con. Trước đây, Zidane cũng thần tượng Francescoli và đặt tên con đầu lòng là Enzo.

Guti và Romina Belluscio quen nhau cách đây một năm rưỡi. Rất nhiều người đã khuyên Romina cần thận trọng trước tình cảm của Guti vì tiền vệ này có tiếng là lăng nhăng. Sau khi chia tay với Benito, Guti đã quen với rất nhiều người đẹp trước khi đến với Romina.

Tuy nhiên, Romina vẫn bỏ ngoài tai mọi lời khuyên để yêu Guti. Cảm nhận của Romina có vẻ chính xác vì trong một năm rưỡi qua, Guti đối với cô rất tốt.

Đầu năm ngoái, họ về quê của Romina tại Argentina đón năm mới và dự định cưới vào tháng 6 năm ngoái. Chính vì chuyện Romina mang bầu nên đám cưới này phải hoãn và có lẽ đến hè năm nay, họ sẽ cưới.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.