Cựu hậu vệ tuyển CH Czech bị kết án vì thuê xe đem bán

Tây Nguyên
Tây Nguyên
09/02/2019 08:05 GMT+7

Cựu hậu vệ tuyển CH Czech và CLB West Ham là Tomas Repka vừa bị kết án 15 tháng tù giam do không trả lại khoản tiền bán chiếc xe hơi sang mà anh đã thuê.

Đây không phải là lần đầu tiên cựu hậu vệ 45 tuổi gặp vấn đề pháp lý. Năm ngoái, Repka từng bị kết án 6 tháng tù vì dùng thông tin của vợ cũ Vladka Erbova để quảng cáo dịch vụ tình dục trên internet. Sau đó, bản án được giảm xuống mức phạt lao động công ích. Hậu vệ này cũng tưng bị bắt vì 2 lần lái xe trong tình trạng xay xỉn và cũng lãnh án phạt lao động công ích.
Repka và cô vợ cũ Vladka Erbova CHỤP MÀN HÌNH
Tuy nhiên, bản án lừa đảo lần này chắc hẳn sẽ đẩy Repka vào tù. Theo Reuters, tòa án của một quận ở Prague đã có đầy đủ bằng chứng về việc Repka thuê một chiếc xe hơi sang trọng hiệu Mercedes với giá 46.500 euro. Sau đó, cựu cầu thủ này gạ bán chiếc xe cho một người phụ nữ với giá 1 triệu Koruna (1 tỉ đồng).
Repka hứa sẽ trả lại tiền nếu giao dịch không hoàn thành. Thế nhưng, Repka đã không trả lại tiền dù người phụ nữ trên không nhận được xe. Hiện Repka đã làm đơn kháng cáo bản án này.
Bản án trên ít nhiều thu hút sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá CH Czech bởi Repka từng được đánh giá là một trong những hậu vệ có tên tuổi tại châu Âu. Repka từng có 3 năm khoác áo CLB Fiorentina của Ý và 5 năm chơi cho CLB West Ham (đội hiện đang thi đấu tại Premier League), cũng như sở hữu 45 lần ra sân trong màu áo tuyển CH Czech.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.