Cựu quần vợt số một thế giới Caroline Wozniacki khoe đường cong quyến rũ

15/08/2020 14:35 GMT+7

Ngôi sao quần vợt người Đan Mạch Caroline Wozniacki đã thu hút mọi ánh nhìn khi khoe đường cong quyến rũ trong bộ áo tắm một mảnh khi đang đi nghỉ ở Ý.

Cựu tay vợt 30 tuổi Wozniacki đắm mình dưới ánh nắng ở Portofino cùng với chồng, VĐV bóng rổ David Lee, người đã từng giành chức vô địch NBA cùng Golden State Warriors năm 2015. Cặp đôi cùng với bạn bè đã trải qua khoảng thời gian thư thả ở nước Pháp hoa lệ trước khi đến Ý để tiếp tục kỳ nghỉ của mình.

Wozniacki quyến rũ trong kỳ nghỉ tại Ý

Ảnh: Chụp màn hình

Mặc dù đã rời xa sân đấu, nhưng Wozniacki vẫn duy trì thói quen tập luyện nghiêm túc. Chính điều này đã giúp cô có được thân hình săn chắc và đầy khoẻ khắn.

Caroline Wozniacki đẹp lung linh trong một buổi chụp hình áo tắm

Cách đây không lâu, cựu tay vợt người Đan Mạch cũng khiến cho nhiều fans xao xuyến khi chọn cho mình bộ bikini hoạ tiết da báo ấn tượng và tự tin tạo dáng bên bể bơi thoáng đãng.

Wozniacki khoe đường cong sexy táo bạo bên hồ

Ảnh: Chụp màn hình

Caroline Wozniacki sinh ngày 11.7.1990. Cô đạt được thứ hạng cao nhất trong sự nghiệp là số 1 thế giới vào ngày 7.10.2010 và giữ vị trí này trong 67 tuần đến 30.1.2012. Ngày 29.1.2018 cô trở lại vị trí số 1 thế giới sau khi vô địch Úc mở rộng 2018. Cô là tay vợt nữ người Đan Mạch duy nhất đứng ở vị trí số 1 thế giới của WTA và cũng là tay vợt nữ Đan Mạch đầu tiên lọt vào chung kết một giải Grand Slam (Mỹ mở rộng năm 2009).

Thân hình mạnh mẽ đầy quyến rũ của Wozniacki

Ảnh: Chụp màn hình

Vươn lên đỉnh bảng xếp hạng đơn nữ nhưng chức vô địch Grand Slam vẫn là một điều gì đó rất xa vời với Wozniacki cho đến năm 2018. Vào thời điểm không còn nhiều người đặt niềm tin vào cô, tay vợt người Đan Mạch đột ngột tỏa sáng rực rỡ ở Melbourne Park khi đánh bại Simona Halep trong trận chung kết.

Wozniacki cùng chồng David Lee

Ảnh: Chụp màn hình

Wozniacki đã quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp trong năm 2020 để vun đắp cho cuộc sống hôn nhân với David Lee khiến các fan hâm mộ vô cùng tiết nuối. Thế nhưng họ lại mừng cho cô vì đã tìm được "một nửa" thật sự của đời mình sau cuộc tình "tốn nhiều giấy mực" với tay golf nổi tiếng Rory McIlroy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.