Cựu sao Bayern Munich bị bạn gái cũ bỏ bùa

26/01/2016 12:05 GMT+7

Truyền thông Brazil loan tin cựu tiền đạo Bayern Munich Paolo Guerrero đang bị một thầy phù thủy ám hại.

Truyền thông Brazil loan tin cựu tiền đạo Bayern Munich Paolo Guerrero đang bị một thầy phù thủy ám hại.

Barbara Evans từng là bạn gái cũ của Paolo Guerrero - Ảnh: Instagram
Theo đó, tờ Meia Hora cho biết chính cô bạn gái cũ Barbara Evans của Paolo Guerrero, người từng đá cho Bayern Munich và Hamburg, đã chủ mưu vụ việc. Được biết, nàng cựu WAGs đã thuê một thầy pháp có tên Sergio de Ogum và ếm bùa gieo rắc vận rủi lên chân sút người Peru. 

Không biết có phải vì nguyên nhân này hay không, nhưng Paolo Guerrero từ khi chuyển sang Flamengo vào năm 2015 thi đấu rất sa sút. Anh mới ghi được 3 bàn sau 15 trận. Cho tới nay, tiền đạo Peru chưa lên tiếng về thông tin do báo chí đăng tải. Trong khi đó, Barbara Evans cũng từ chối bình luận khi được phóng viên tiếp xúc.
Paolo Guerrero không có được phong độ cao gần đây - Ảnh: AFP.

Sở dĩ Barbara Evans và Paolo Guerrero xảy ra những chuyện như thế vì cách đây hơn một năm thì họ đã chia tay. Trước đó, cặp đôi này có thời gian gắn bó rất mặn nồng. Sau khi kết thúc mối quan hệ với Barbara Evans, Paolo Guerrero lập tức có người mới khi hẹn hò với người mẫu Alondra Garcia. Hẳn là do tức giận vì người tình bội bạc, Barbara Evans đã trả thù Paolo Guerrero.

Tại Brazil, Barbara Evans là người mẫu rất có tiếng. Cô nàng từng giành chiến thắng trong cuộc bình chọn Quả bóng hồng 2014 để tôn vinh những WAGs đẹp nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.