Cựu sao Real Madrid bị ngân hàng xiết nợ

20/09/2014 15:33 GMT+7

(TNO) Cuộc sống của tiền đạo lừng danh một thời Ivan Zamorano đang gặp phải muôn vàn khó khăn về kinh tế.

(TNO) Cuộc sống của tiền đạo lừng danh một thời Ivan Zamorano đang gặp phải muôn vàn khó khăn về kinh tế.

>> Real Madrid cán mốc 1.000 bàn thắng ở Cúp châu Âu
>> Áo đấu Real Madrid và M.U bán đắt như tôm tươi
>> Tân binh của Real Madrid có vợ là hoa hậu

Cựu sao Real Madrid bị ngân hàng xiết nợ
Zamorano kinh doanh không thành công như khi đá bóng - Ảnh: AFP

Báo Mundo Deportivo cho biết cựu cầu thủ người Chile đang chìm trong biển nợ. Theo đó, ngôi sao từng khoác áo Real Madrid và Inter Milan bị ngân hàng tịch thu nhiều tài sản gồm căn hộ đang sinh sống, một chung cư khác Santiago (Chile), chiếc xe hơi, hầm rượu... do chưa thanh toán khoản nợ gần 3 triệu USD vay từ ngân hàng.

Một số nguồn tin cho biết Ivan Zamorano đã tham gia vào lớp học quản trị kinh doanh sau khi chia tay sân cỏ thế giới. Anh bắt đầu tập tành làm ăn nhờ vốn kiến thức có được từ trường lớp, cũng như thông qua các mối quan hệ xây dựng trong lúc thi đấu chuyên nghiệp. Tuy nhiên, sự nghiệp kinh doanh của cầu thủ này lại không hề thuận lợi.

Ivan Zamorano thời còn thi đấu, từng chơi cho nhiều đội bóng lớn như Sevilla, Real Madrid, Inter Milan... Những năm tháng hoàng kim của tiền đạo này là khi phục vụ cho Real Madrid, nơi anh giành được chức vô địch La Liga, cúp Nhà vua và Siêu cúp Tây Ban Nha.

Khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Zamorano diễn ra ở trận siêu kinh điển giữa Real Madrid gặp Barcelona vào ngày 7.1.1995. Khi đó, Zamorano lập được một hattrick chỉ trong vòng 35 phút, qua đó góp phần giúp Real Madrid đè bẹp Barcelona 5-0. Tới năm 1996, Ivan Zamorano rời Real Madrid để sang Inter Milan, nơi anh đoạt cúp UEFA mùa 1997-98.

Trong màu áo tuyển Chile, cựu chân sút có biệt danh 'Bam Bam' ghi được 34 bàn thắng sau 69 trận. Anh cùng với Marcelo Salas và Elias Figueroa được xem là những cầu thủ nổi tiếng nhất của bóng đá Chile.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.