Cựu tiền đạo Chelsea ‘vớ’ được Hoa hậu Romania

14/12/2015 12:03 GMT+7

Cựu tiền đạo nổi tiếng của bóng đá Romania, Adrian Mutu xác nhận đã kết hôn với người đẹp Sandra Bachici, cựu Hoa hậu Romania.

Cựu tiền đạo nổi tiếng của bóng đá Romania, Adrian Mutu xác nhận đã kết hôn với người đẹp Sandra Bachici, cựu Hoa hậu Romania.

Mutu và Sandra đã chính thức trở thành vợ chồng - Ảnh: Instagram
Ban đầu, Mutu và Sandra che giấu mối quan hệ, song, vẫn không thể thoát khỏi tai mắt báo chí. Thậm chí, có tin đồn cả hai người họ từng tổ chức đám cưới bí mật. Mãi đến hôm nay, Mutu và nàng WAGs mới xác nhận thông tin trên. Được biết, hôn lễ của Mutu và Sandra được tổ chức ở một địa điểm riêng tư tại Timisoara (Romania) và chỉ có một số ít bạn bè cùng người thân của họ tham dự.
Sandra là vợ thứ 3 của cựu tiền đạo Chelsea - Ảnh: Facebook
Với Mutu, việc lấy được Hoa hậu ở thời điểm hiện tại thật sự khiến nhiều người ghen tỵ. Số là cựu sao Chelsea đang trong giai đoạn cuối sự nghiệp và liên tục phiêu bạt qua từng năm ở nhiều đội bóng như Ajaccio hay Pune City - đội bóng đang thi đấu ở giải vô địch quốc gia Ấn Độ. Trong quá khứ, Mutu từng phục vụ Inter MIlan, Verona, Parma, Chelsea, Juventus, Fiorentina...

Được biết, đây là lần kết hôn thứ 3 trong đời tiền đạo 36 tuổi này. Hơn 1 năm trước, anh đã ly dị với người mẫu Consuelo Matos sau 9 năm chung sống và có với nhau 2 cô con gái. Trước đó, Mutu ràng buộc mối quan hệ với người dẫn chương trình Alexandra Dinu. Trong một diễn biến mới nhất, báo chí cho biết Mutu và cô vợ mới đã cùng nhau đi hưởng tuần trăng mật trên đất Ấn Độ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.