Cựu tuyển thủ Croatia Ognjen Vukojevic bị bắt giữ vì ‘doạ giết’ cô vợ hoa hậu

10/05/2020 15:00 GMT+7

Cựu trung vệ của đội tuyển Croatia Ognjen Vukojevic đã bị cảnh sát bắt giữ vào tối thứ sáu tuần rồi do bị cáo buộc đe dọa giết vợ, mẹ và chị gái của cô này khi đang trong tình trạng say xỉn.

Vukojevic, cựu cầu thủ từng thi đấu cho một loạt các câu lạc bộ, bao gồm Dinamo Zagreb, Dynamo Kiev và Austria Vienna cùng với 55 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Croatia, đã bị bắt vì nghi ngờ phạm tội đe doạ giết người.
Theo các nguồn tin mới đây, Vukojevic đã bị cô vợ xinh đẹp cáo buộc anh doạ giết cô và các thành viên khác trong gia đình cô trong tình trạng say xỉn. Cảnh sát sau đó đã lục soát nhà của Vukojevic ở Tuskanac và phát hiện một khẩu súng.

Vukojevic trong màu áo tuyển Croatia

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi bị công tố viên thẩm vấn, Vukojevic đã được thả ra nhưng vẫn bị quản chế, không được vào nhà và giữ khoảng cách với vợ trong phạm vi 200 m.
Vợ của Vukojevic, Andrea Cupor, từng đăng quang Hoa hậu Croatia vào năm 2000. Cặp đôi đã ở bên nhau từ năm 2008 đến 2010 thì chia tay vì phải yêu xa do Vukojevic đến Ukraine thi đấu cho Dynamo Kiev.
Một năm sau, Cupor chuyển đến Kiev để tái hợp với Vukojevic và cuối cùng cặp đôi kết hôn vào năm 2016 tại Zagreb. Con trai của họ, Luka, được sinh ra vào cuối năm đó.

Cựu hoa hậu Croatia Andrea Cupor và là vợ của cầu thủ Vukojevic

Ảnh: Chụp màn hình

Sở cảnh sát Zagreb đã xác nhận với truyền thông rằng một cuộc điều tra hình sự đối với Vukojevic hiện đang được tiến hành. Cảnh sát nói rõ rằng cho đến khi hoàn tất quá trình điều tra tội phạm, họ sẽ không đưa ra bất cứ suy đoán nào. Nhưng nếu bị buộc tội hình sự, Vukojevic có khả năng sẽ bị giam giữ cho đến khi ra toà xét xử.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.