Cựu vô địch quần vợt Grand Slam Nastase cưới vợ thứ 5 ở tuổi 73

11/06/2020 13:59 GMT+7

Cựu tay vợt từng giành được danh hiệu Grand Slam Ilie Nastase (Romania) đã kết hôn lần thứ 5 với một người phụ nữ nhỏ hơn ông 30 tuổi.

Đám cưới của cựu tay vợt 73 tuổi và vợ Ioana Simion, 43 tuổi, đã diễn ra trong không khí “đơn giản và đẹp đẽ” tại khu nghỉ mát Mamaia ở thành phố biển Constanta, Romania. Nhiều thông tin cho rằng tuy đến bây giờ mới tổ chức đám cưới chính thức nhưng Nastase và Simion đã tổ chức một lễ cưới thủ tục từ tháng 4 năm ngoái.
Nastase là cựu tay vợt số 1 thế giới, người đã giành chiến thắng tại Pháp và Mỹ mở rộng, cũng như nhiều danh hiệu đánh đôi, trong đó có cả Wimbledon. Với 62 danh hiệu đánh đơn, ông đứng thứ 9 trong danh sách những tay vợt giành được nhiều chiến thắng nhất tại kỷ nguyên Mở.

Nastase và cô vợ mới cưới Ioana Simion

Ảnh: Chụp màn hình

“Chúng tôi không tổ chức gì đặc biệt cả. Sau khi rời nhà thờ chúng tôi đến dự tiệc tại một nhà hàng. Thật đơn giản và đẹp đẽ. Đó là những gì chúng tôi muốn, ít người và không có truyền thông. Đó là những gì vợ tôi muốn”, ông Nastase nói.
Nastase kết hôn với người vợ đầu tiên Dominique Grazia vào năm 1972 và ly dị vào năm 1980 trước khi có 3 cuộc hôn nhân với Alexandra King, Amalia Nastase và Brigitte Sfat. Ông có tất cả 4 người con trai. Huyền thoại người Romania bắt đầu hẹn hò với cô dâu mới Simion vào tháng 9 năm 2018 sau khi ông ly dị người vợ thứ tư.

Nastase từng bị đuổi khỏi sân tại giải Fed Cup 2017

Ảnh: Chụp màn hình

Là một tên tuổi lớn trên sân banh nỉ thế nhưng kể từ sau khi giải nghệ vào năm 1985, Natase lại là cái tên gây ra nhiều tranh cãi. Vào năm 2017, ông bị đuổi khỏi sân khi làm đội trưởng của Romania trong trận đấu tại Fed Cup với Vương quốc Anh, vì có những lời lẽ thô tục với phóng viên. Hành động này cũng khiến ông bị cấm tham dự Wimbledon 2017.
Được coi là một trong những tay vợt tài năng nhất trong lịch sử quần vợt thế giới, Nastase chắc chắn chưa bao giờ thất bại trong việc thu hút sự chú ý của truyền thông dù bằng cách này hay cách khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.