Cựu vô địch Wimbledon Sofya Zhuk gặp rắc rối khi khoe ảnh khỏa thân

Minh Tân
Minh Tân
11/11/2020 07:56 GMT+7

Cựu vô địch giải trẻ Wimbledon, Sofya Zhuk cho biết cô thường xuyên phải đối mặt với những bình luận không hay trên mạng xã hội , một số fan hâm mộ không chấp nhận cô theo đuổi niềm đam mê mới của mình bên ngoài thế giới quần vợt.

Tay vợt người Nga Sofya Zhuk hiện đang sống ở Miami, Mỹ cho biết những bức ảnh chụp cô để ngực trần trong thời gian gần đây đã nhận được những phản hồi tích cực, thế nhưng cũng có rất nhiều người đã tấn công cô bằng những lời lẽ tiêu cực, thậm chí là đe doạ khi cô đã chuyển sang làm người mẫu ảnh.
Zhuk cho biết: “Tôi không hiểu là mình đã gây nên chuyện khủng khiếp gì. Tôi đã đăng một số bức ảnh, vậy thì sao? Đơn giản là tôi chỉ đăng những gì mình thích thôi. Nhưng khi tôi chia sẻ bức ảnh chụp nóng bỏng, tôi nhận được hàng loạt tin nhắn. Bình thường tôi sẽ không bận tâm về họ, nhưng lần này họ có vẻ rất hung hãn. Tôi chỉ nghĩ đơn giản rằng mọi người không thể chấp nhận rằng tôi đã tìm thấy một niềm đam mê mới, rằng tôi có thể sống hạnh phúc mà không cần thể thao.”

Sofya Zhuk lup6n đăng tải những bứa ảnh quyến rũ trên trang cá nhân của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Tay vợt 20 tuổi từng được coi là một trong những ngôi sao trẻ triển vọng nhất của quần vợt Nga, cô buộc phải từ bỏ quần vợt do chấn thương liên tiếp khiến cô không thể thi đấu ở đẳng cấp cao nhất.
Zhuk cho biết cô có một cuộc sống hạnh phúc sau khi từ bỏ thể thao, cô muốn dấn thân vào sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp nhưng vẫn không bỏ lỡ sân đấu quần vợt, môn thể thao mà cô đã theo đuổi ngay từ đầu.

Sofya Zhuk từng được xem là tay vợt rất có tài năng

Ảnh: Chụp màn hình

Sofya Zhuk xuất thân từ học viện Justine Henin và sớm bộc lộ được tài năng của mình. Ở mùa giải 2015, Zhuk từng đã lên ngôi vô địch nội dung trẻ tại Wimbledon ở tuổi 15. Những mùa giải tiếp theo, Zhuk vẫn liên tục tiến bộ và có lúc vươn lên hạng 116 trên bảng xếp hạng WTA. Tuy nhiên tay vợt trẻ này không may mắn khi liên tục gặp chấn thương. Chính điều này đã khiến tay vợt xinh đẹp buộc phải dừng chơi quần vợt ở tuổi 20.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.