Daily Telegraph bồi thường 5 triệu bảng cho Cristiano Ronaldo

09/11/2010 14:37 GMT+7

(TNO) Phần thắng của vụ kiện liên quan đến những cáo buộc sai sự thật mà tờ báo Daily Telegraph (Anh) đã đăng tải cách đây 2 năm, đã thuộc về Cristiano Ronaldo, tiền vệ người Bồ Đào Nha đang khoác áo Real Madrid.

Cristiano Ronaldo trong màu áo Real Madrid - Ảnh: AFP

(TNO) Phần thắng của vụ kiện liên quan đến những cáo buộc sai sự thật mà tờ báo Daily Telegraph (Anh) đã đăng tải cách đây 2 năm, đã thuộc về Cristiano Ronaldo, tiền vệ người Bồ Đào Nha đang khoác áo Real Madrid.

Số báo ra hồi tháng 7.2008 tờ Daily Telegraph đã cho đăng tải bài và hình cựu tiền vệ của M.U đã có những màn ăn chơi trác táng trên đất Mỹ, khi anh này đến đây để dự lễ trao giải thưởng thể thao ESPY 2008. Sự việc trên đã khiến Sir Alex Ferguson rất tức giận và báo chí Anh khi đó khẳng định đây là nguyên nhân chính khiến M.U quyết định bán Ronaldo cho Real Madrid một mùa giải sau đó.

Điều đặc biệt nhất là tờ Daily Telegraph đã cho đăng bức hình Ronaldo đang nhảy nhót cùng một số “chân dài” bất chấp việc đang trong quá trình điều trị chấn thương.

“Cuộc vui còn không thể thiếu những chai champagne thượng hạng có giá tới 10.000 bảng. Những bữa tiệc như thế này là hoàn toàn không có lợi cho tình hình chấn thương của Ronaldo”, một đoạn tin được đăng trên Daily Telegraph. Đây cũng là thời điểm các tờ báo lá cải ở Anh như The Sun, Mirror… đồng loạt đưa thông tin Ronaldo đang cặp kè cùng “nữ hoàng tiệc tùng” Paris Hilton.


Cristiano Ronaldo khi còn thi đấu cho M.U - Ảnh: Reuters

Tại tòa án London hôm 8.11, luật sư Allan Dunlavy - người đại diện pháp lý cho Ronaldo, đã cáo buộc những thông tin được đăng tải trên tờ Daily Telegraph khi đó là hoàn toàn sai sự thật. “Nó góp phần gây ảnh hưởng xấu tới uy tín, tinh thần và danh dự thân chủ tôi”, ông Dunlavy phát biểu trên BBC News

“Ronaldo chẳng tham gia bất kỳ màn nhảy nhót nào hết, anh ấy cũng không uống giọt rượu nào trong suốt thời gian ở Los Angeles. Anh ấy luôn chấp hành nghiêm chỉnh những quy định của bác sĩ trong thời gian phục hồi chấn thương của mình”, Dunlavy khẳng định.

Với kết quả từ phán quyết của tòa án London, đại diện của tờ Daily Telegraph đã cam kết sẽ bồi thường mọi tổn hại danh dự và tinh thần mà thông tin sai lệch trên đã gây ra cho Cristiano Ronaldo cũng như toàn bộ chi phí cho vụ kiện tụng này, ước tính vào khoảng 5 triệu bảng Anh.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.