Đám cưới kém vui của Jamie Vardy

25/05/2016 14:18 GMT+7

Buổi lễ kết hôn của tiền đạo Jamie Vardy và cô bạn gái Rebecca Nicholson đã trở nên kém vui vì thiếu một trong những cô dâu phụ.


Ở đây, cô dâu phụ là bé Ella, 5 tuổi, con gái riêng của Vardy và mối tình cũ Emma Daggett. Báo The Sun cho biết, đôi vợ chồng sắp cưới đã xin phép Emma Daggett cho Ella tham dự hôn lễ, tuy nhiên, lời đề nghị này bị từ chối. Như vậy, đám cưới của Vardy sẽ không có sự chứng kiến của cô con gái.

Được biết, cả Vardy lẫn vị hôn thê Becky Nicholson đều có con riêng. Trong khi chân sút khoác áo Leicester có bé Ella, thì nàng WAGs có hai đứa con từ mối tình trước. Họ đã có một con chung, là bé Sofia. Theo The Sun, Vardy và Nicholson cảm thấy rất thất vọng khi bé Ella bị cấm dự đám cưới của họ.
"Jamie và Becky rất buồn vì một trong những đứa con không thể góp mặt trong ngày đặc biệt. Họ muốn tất cả những đứa con tham dự lễ cưới, song, cô bạn gái cũ Emma Daggett đã từ chối. Điều này sẽ khiến đám cưới của hai người trở nên kém vui," một nguồn tin cho biết.
Vardy và bạn gái chuẩn bị trở thành vợ chồng chính thức Twitter
Về mối tình cũ với Emma Daggett, Vardy khi đó mới 22 tuổi và thi đấu cho Stocksbridge Park Steels, đã làm quen bạn gái vào năm 2008. Mối quan hệ của họ kéo dài tới năm 2010 và sau đó "đường ai nấy đi".
Theo Vardy, việc cô con gái Ella không thể xuất hiện trong đám cưới của anh vào hôm nay (25.5) có thể ảnh hưởng đến tâm lý cô bé. Điều này sẽ khiến con gái ngôi sao tuyển Anh cảm thấy cô đơn và không có được sự hòa thuận cùng các anh chị em khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.