Dân mạng “té ghế” trước phản ứng Suarez đòi phạt đền vì bóng chạm tay… thủ môn

27/06/2019 20:05 GMT+7

Trước thềm loạt tứ kết Copa America 2019, cư dân mạng xã hội vẫn chưa thôi bàn tán và “cười té ghế” khi xem đoạn clip tiền đạo Luis Suarez phản ứng đòi trọng tài cho Uruguay hưởng quả phạt đền vì… bóng chạm tay thủ môn của Chile trong trận đấu lượt cuối bảng C tại Copa America 2019.

Ở hiệp 1 trận đấu hôm 25.6, Suarez thi đấu khá năng nổ và luôn làm khó hàng thủ nhà vô địch Chile. Trong số những tình huống uy hiếp khung thành của Chile, Suarez đã có một cơ hội để giúp Uruguay dẫn trước khi đối mặt với thủ thành Gabriel Arias ở gần đường biên ngang sát cầu môn. Tuy nhiên, cú tạt bóng cho đồng đội của tiền đạo đang khoác áo CLB Barcelona đã trúng tay của thủ môn Arias đi hết đường biên ngang.
Pha bay người dùng tay phá bóng của Suarez ngăn cản cú dứt điểm của Ghana ở tứ kết World Cup 2010 AFP
Tình huống quá rõ ràng và không có gì đáng nói nhưng sau đó nó lại “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội khi nhiều người phát hiện một hành động “kỳ quái” của Suarez. Theo đó, đoạn clip quay lại hình huống trên mô tả Suarez đã có cử chỉ ra hiệu yêu cầu trọng tài cho Uruguay được hưởng quả phạt 11m vì bóng chạm tay… thủ môn Arias trong vòng cấm địa.
Đoạn clip về cử chỉ phản ứng đòi phạt đền hài hước của Suarez đã lan truyền cực nhanh trên mạng xã hội và trở thành đề tài đàm tiếu vui nhộn. Nhiều cư dân mạng còn gợi lại màn “đóng thế” thủ môn bay người dùng tay cản phá bóng giúp Uruguay tránh được bàn thua mười mươi trước Ghana ở tứ kết World Cup 2010. Một số cư dân thì “lục lọi” những hành động xấu hổ của chân sút 32 tuổi về các màn cắn cầu thủ đối phương ở World Cup 2014 và Ngoại hạng Anh, cùng các pha tiểu xảo trên sân...
Uruguay nhiều khả năng sẽ vượt qua Peru để góp mặt ở bán kết Copa America 2019 AFP
Ở trận đấu trên, Uruguay đã giành chiến thắng 1-0 nhờ công của tiền đạo ngôi sao Edinson Cavani và chiếm ngôi đầu bảng C. Đoàn quân của HLV kỳ cựu Oscar Tabarez sẽ gặp Peru ở tứ kết.

Lịch thi đấu tứ kết Copa America 2019

Ngày 28.6:

7 giờ 30: Brazil - Paraguay

Ngày 29.6:

2 giờ: Venezuela - Argentina

6 giờ: Colombia - Chile

Ngày 30.6:

2 giờ: Uruguay - Peru

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.