Đăng ảnh nhạy cảm, Ronaldo bị ném đá tơi bời

21/10/2016 12:05 GMT+7

Người hâm mộ hiện đang rất bức xúc với bức ảnh mới nhất mà siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đăng trên trang cá nhân Instagram.

Mới đây, tiền đạo hiện đang chơi cho Real Madrid đã đăng bức ảnh mới lên trang cá nhân. Trong ảnh, chân sút 31 tuổi đạp chân lên khu vực để tượng đầu Phật cùng chú thích ảnh “chào buổi sáng” theo tiếng Bồ Đào Nha.
Ngay lập tức, bức ảnh tạo nên nhiều ý kiến trái chiều. Đa số người hâm mộ cho rằng, hành động đạp lên nơi đặt tượng Phật là kém tệ nhị và mang tính xúc phạm tôn giáo. Một số Phật tử đã yêu cầu Ronaldo gỡ bỏ tấm hình nhưng sau 20 giờ đăng tải, nam cầu thủ vẫn giữ nguyên bức ảnh trên.
“Tôi rất hâm mộ anh nhưng tôi nghĩ tượng Phật không phải là vật để trang trí trong vườn, càng không phải là thứ để anh có thể dùng chân đạp lên. Anh là đồ khốn kiếp Ronaldo ạ”.
Bức ảnh gây tranh cãi của Ronaldo Chụp màn hình
“Anh làm cho tôi cảm thấy thật thất vọng về anh. Anh là người của công chúng, anh cần biết người hâm mộ của anh thuộc nhiều tôn giáo khác nhau, Thiên chúa giáo, Hồi Giáo, Phật giáo. Tôi không cần biết anh thuộc tôn giáo nào nhưng anh cần tôn trọng tượng Phật của chúng tôi. Anh không nên làm như thế”.
“Tôi là một fan hâm mộ rất lớn của anh nhưng từ bây giờ, điều đó không còn nữa bởi vì anh không phải là một người tốt và đáng tôn trọng như tôi nghĩ” là một số bình luận do người hâm mộ để lại trên trang cá nhân của Ronaldo.
Bức ảnh của CR7 thu hút được gần 2 triệu lượt like (yêu thích) và hơn 21.000 bình luận. Người hâm mộ đã bình luận bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau nhưng đa phần là mang tính chỉ trích, thậm chí, có một số người hâm mộ dùng rất nhiều từ ngữ tục tĩu để phản đối hành động của Ronaldo.
Tuy nhiên, chân sút người Bồ Đào Nha vẫn làm ngơ và đăng một bức ảnh mới vào khoảng 9 giờ sau đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.