Daniel Agger làm ông chủ công ty may

11/02/2013 12:12 GMT+7

(TNO) Trong giới cầu thủ, người ta không lạ khi nghe một ngôi sao chi hàng núi tiền để sắm xe hơi hoặc ăn chơi sa đọa. Nhưng với Daniel Agger, anh không chạy theo thú vui xa xỉ ấy, ngược lại hậu vệ người Đan Mạch lại đầu tư vào lĩnh vực mang tính “ích nước lợi nhà” hơn.

(TNO) Trong giới cầu thủ, người ta không lạ khi nghe một ngôi sao chi hàng núi tiền để sắm xe hơi hoặc ăn chơi sa đọa. Nhưng với Daniel Agger, anh không chạy theo thú vui ấy, ngược lại hậu vệ người Đan Mạch lại đầu tư vào lĩnh vực mang tính “ích nước lợi nhà” hơn.

>> Liverpool sẽ chia tay tượng đài Carragher vào cuối mùa
>> Hậu vệ Liverpool làm thợ xăm mình
>> Liverpool bị tố dàn xếp tỷ số tại Champions League

Daniel Agger làm ông chủ công ty may
Agger đã trở thành ông chủ - Ảnh: AFP

Mới đây, cầu thủ đang thi đấu trong màu áo Liverpool đã bỏ ra 400.000 bảng để đầu tư vào một công ty may tại quê nhà có tên “KloAgger”. Theo đó, công ty kể từ nay sẽ được vận hành dưới sự lèo lái của cậu em trai Marco của Daniel Agger và người bạn Rune Rasmussen.

Trang Sport Mail đăng tin, công ty may do Daniel Agger bỏ tiền mua lại được dự đoán sẽ tạo ra một lượng lớn công ăn việc làm cho người dân địa phương.Phát biểu trước báo chí, Rune Rasmussen, bạn của cậu em trai Marco, đánh giá rất cao việc làm của hậu vệ 28 tuổi đang chơi cho Liverpool.

Anh chia sẻ: “Daniel Agger có thể chọn cách đầu tư ở nước ngoài, nơi không bị đánh thuế cao, song cậu ta lại chọn cách đổ vốn mua công ty ở quê nhà. Hành động này sẽ tạo ra nhiều công việc cho những người lao động.

Agger đã bỏ ra đến gần nửa triệu bảng để đầu tư cho công ty may KloAgger. Hy vọng công ty này sẽ trở thành một trong những doanh nghiệp lớn nhất Đan Mạch”.

Bên cạnh sự tháo vát trong cung cách đầu tư làm ăn, Agger còn cho thấy bản thân là một người rất hào phóng. Mới đây, anh đã từ chối nhận khoản tiền còn nợ từ đội bóng cũ Brondby ở Đan Mạch.

Được biết, câu lạc bộ Brondby, hiện đang gặp khó khăn về tài chính, có nghĩa vụ phải trả tiền cho những đã và đang thi đấu cho đội một số khoản phí liên quan đến tiền du lịch, hưu trí và một số lợi tức khác. Dù vậy, đội trưởng tuyển Đan Mạch tin rằng điều này hoàn toàn không công bằng với câu lạc bộ.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.