Danielle Lloyd hủy hôn lễ với O’Hara

01/11/2010 13:48 GMT+7

(TNO) Nàng WAGs nổi tiếng Danielle Lloyd mới đây đã bất ngờ thông báo sẽ hủy bỏ đám cưới với tiền vệ Jamie O’Hara đang thi đấu cho CLB Tottenham.

(TNO) Nàng WAGs nổi tiếng Danielle Lloyd mới đây đã bất ngờ thông báo sẽ hủy bỏ đám cưới với tiền vệ Jamie O’Hara đang thi đấu cho CLB Tottenham.


Danielle (phải) và O'Hara lúc còn mặn nồng - Ảnh: AFP

Thông tin bất ngờ trên đã được người đại diện của siêu mẫu gợi cảm này xác nhận trước báo giới.

Nguyên nhân chính là do xung đột thường xuyên giữa Danille với tiền vệ 24 tuổi trong thời gian gần đây.

Quyết định của Danielle đã gây sửng sốt với nhiều người. Bởi cách đây không lâu, cả hai còn được một tạp chí có tiếng tại Anh tiếp xúc nhằm giành độc quyền trong việc khai thác hình ảnh đám cưới.

Đại diện của Danielle Lloyd phát biểu: “Giống như mọi cặp đôi mới có con, con cái có ảnh hưởng nhất định tới mối quan hệ của Danielle và Jamie. Vì thế họ đã quyết định hoãn đám cưới dự định tổ chức vào năm sau để tập trung vào việc chăm con và phát triển công việc. Danielle và Jamie rất yêu nhau và họ muốn mọi chuyện diễn ra êm thấm”.

Một nguồn tin khác được tiết lộ với tờ News Of The World rằng: “Mối quan hệ của Danielle và Jamie đang có trục trặc và họ đang cố gắng để giải quyết những vấn đề đó”.

Danielle từng tâm sự: “Chúng tôi muốn có một lễ cưới lớn ở miền Nam nhưng tôi cũng hài lòng với lễ cưới tại một nhà thờ ở Liverpool nếu điều đó có ý nghĩa với gia đình tôi”.

Lần cuối cùng cánh săn ảnh thấy Danielle Lloyd và Jamie O'Hara đi cùng nhau là hồi đầu tháng 10. Gần đây Danielle chỉ ra phố cùng mẹ và bạn bè chứ không đi cùng hôn phu của mình.

Hiện tại, O’Hara vẫn giữ thái độ im lặng trước động thái của hôn thê.

Quen biết nhau trong tháng 4.2009, quan hệ giữa O’Hara và Danielle khiến báo giới tốn không ít giấy mực.

Sau khi sinh cậu nhóc Archie, tưởng như O’Hara cùng Danielle sẽ sớm ký "hợp đồng" hôn nhân.

Trước đây, cô cựu hoa hậu của Anh từng “đá văng” các ngôi sao bóng đá có tiếng như Teddy Sheringham, Marcus Bent, Armand Traore, Jermain Defoe…

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.