Danny Simpson "bắt cá".... nhiều tay

17/11/2012 16:48 GMT+7

(TNO) Chuyện hậu vệ của CLB Newcastle Danny Simpson bội bạc với bạn gái Stephanie để chạy theo người đẹp Tulisa Contostavlos đang được báo chí Anh rất quan tâm.

(TNO) Chuyện hậu vệ của CLB Newcastle Danny Simpson bội bạc với bạn gái Stephanie để chạy theo người đẹp Tulisa Contostavlos đang được báo chí Anh rất quan tâm.

>> Tulisa Contostavlos thành WAGs
>> Katie Price - Nàng WAGs mê nâng ngực
>> Bar Refaeli chọc giận WAGs Barcelona

 
Danny Simpson bị bắt gặp đang tình tứ bên cạnh nàng WAGs Tulisa - Ảnh: Daily Mirror

Điều tra của Daily Star cho biết, trong thời gian Stephanie mang bầu, cầu thủ của Newcastle không chỉ cặp kè với Tulisa mà còn tán tỉnh một người đẹp khác.

Không đẹp trai và giàu có nhưng Danny Simpson lại có tài "rót mật" vào tai các người đẹp. Tờ Daily Star khẳng định diễn viên Roxanne Pallett cũng ngã vào vòng tay của cầu thủ này. Điều đặc biệt là Danny Simpson khiến các người đẹp không hề biết họ rơi vào ma trận tình cảm của hậu vệ đang khoác áo Newcastle. Tất cả đều nghĩ rằng Danny Simpson dành tình yêu duy nhất cho họ.

Roxanne Pallett cho biết cô rất sốc khi biết chuyện Danny Simpson đã cặp kè với Tulisa trong lúc bạn gái Stephanie mang bầu.

Một người bạn của Roxanne Pallett nói trên Daily Star: “Khi tán tỉnh Roxanne, Danny thề thốt lòng thủy chung. Roxanne hoàn toàn không biết chuyện Danny sống chung như vợ chồng với người bạn gái đang mang bầu và tất nhiên cũng không biết anh ta tán tỉnh của Tulisa. Trước Roxanne còn đến St James Park cổ vũ cho Danny còn giờ, cô ta coi Danny như gã đê tiện”.

Cũng theo báo Anh, Danny Simpson trước đây còn nằm trong danh sách những cầu thủ của M.U tán tỉnh Natasha, em dâu của tiền vệ Ryan Giggs. Ngoài ra, Danny Simpson cũng bị nghi ngờ có quan hệ trên bình thường với nàng WAGs Imogen Thomas.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.