David Beckham đi thăm CĐV Liverpool bị ung thư giữa đại dịch Covid-19

Giang Lao
Giang Lao
15/04/2020 18:00 GMT+7

Cựu danh thủ David Beckham của Manchester United (M.U) đã có hành động đoàn kết đầy ý nghĩa, khi có chuyến viếng thăm bất ngờ tới gia đình 1 CĐV CLB đối địch Liverpool đang bị ung thư.

Danh thủ sắp bước sang tuổi 45, David Beckham đến thăm ông David Roberts, 70 tuổi đang bị ung thư tại khu vực Abingdon, Oxfordshire, Anh mới đây.
Các hình ảnh cho thấy David Beckham tuân thủ chặt chẽ quy định cách ly khi tiếp xúc ở khoảng cách từ 1,5 - 2 m khi nói chuyện.
Đây được xem là chuyến thăm đầy bất ngờ, vì ông David Roberts cùng nhiều thành viên gia đình lâu nay là CĐV trung thành của Liverpool. Họ không ưa gì những danh thủ đến từ CLB đối địch lâu nay như M.U.
Vì thế, sự xuất hiện của David Beckham ban đầu có nhiều bỡ ngỡ, nhưng trước sự chân thành của danh thủ M.U, mọi người dần trò chuyện rất vui vẻ.
Danh thủ này cũng cho biết anh và gia đình đang sinh sống gần khu vực nhà ông David Roberts, chỉ có cậu con trai cả Brooklyn vẫn đang ở Mỹ cùng bạn gái do tình trạng cách ly hiện nay.

Beckham gây bất ngờ khi đến thăm CĐV và gia đình của CLB đối địch Liverpool

Chụp màn hình

Ngoài ra, David Beckham còn nói về giải Ngoại hạng Anh khi thừa nhận dù có thế nào thì Liverpool vẫn rất xứng đáng vô địch mùa này, khiến các vị chủ nhà là CĐV của “Đoàn quân đỏ” hết sức cảm kích.
Ông David Roberts nói với trang Oxford Mail: “Cậu ấy (David Beckham) xuất hiện ngay trước cửa nhà tôi. Thật không thể tin được. Cậu ấy thật tuyệt và dễ mến. Chúng tôi nói nhiều về bóng đá, về M.U và dĩ nhiên cả Liverpool mà tôi ủng hộ cả đời nữa. Beckham cũng tặng quà cho tôi và gia đình”. 

Beckham hiện đang vận động tích cực trên mạng xã hội ủng hộ các tổ chức từ thiện và UNICEF cứu trợ trẻ em toàn cầu

Chụp màn hình

Theo báo chí Anh, chuyến viếng thăm của David Beckham tới nhà 1 CĐV CLB Liverpool dù được sắp xếp bởi tổ chức từ thiện Age UK, nhưng mang một ý nghĩa lớn là đoàn kết mọi người, bất kể tầng lớp hay từng đối địch nhau để cùng chung hướng giành chiến thắng trước đại dịch Covid-19.
Bên cạnh sự kiện này, David Beckham cũng cho biết anh đang kết hợp với tổ chức từ thiện Age UK hỗ trợ giúp đỡ vật chất và tình thần cho những người dân đang gặp khó khăn vì dịch bệnh. Anh cũng phát động phong trào gây quỹ từ thiện trên mạng xã hội Instagram có tới 62,4 triệu người theo dõi của mình nhằm ủng hộ cho tổ chức UNICEF của Liên hiệp quốc mà anh là thành viên lâu nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.