David Beckham được tôn vinh ở Mỹ

15/11/2011 14:25 GMT+7

(TNO) Tiền vệ ngôi sao David Beckham của CLB Los Angeles Galaxy vừa giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm tại giải Major League Soccer (MLS) - giải nhà nghề Mỹ - sau cuộc bầu chọn của các đại diện đội bóng và nhà báo.

(TNO) Tiền vệ ngôi sao David Beckham của CLB Los Angeles Galaxy vừa giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm tại giải Major League Soccer (MLS) - giải bóng đá nhà nghề Mỹ - sau cuộc bầu chọn của các đại diện đội bóng và nhà báo.

Giải thưởng trên không những tôn vinh tiền vệ 36 tuổi người Anh, mà còn là niềm khích lệ để Beckham tiếp tục gắn bó với MLS. Bởi trong tháng này, hợp đồng 5 năm của Beckham với CLB Los Angeles Galaxy sẽ hết hạn và hiện Tottenham, QPR và PSG đang đàm phán để có được chữ ký của cựu tiền vệ CLB M.U và tuyển Anh.

Ngoài ra, giải thưởng trên còn giúp Beckham vơi đi nỗi thất vọng của năm 2010 khi anh không thể cống hiến cho Los Angeles Galaxy và bỏ lỡ cơ hội cùng tuyển Anh dự World Cup 2010 do bị chấn thương.

Theo thống kê, ở mùa giải năm nay, Beckham đóng góp 15 đường chuyền thành bàn, 2 lần lập công và giúp Los Angeles Galaxy lần đầu tiên chơi trận chung kết MLS Cup vào chủ nhật tuần này (20.11) gặp Houston. Bên cạnh việc được tôn vinh với giải thưởng trên, tiền vệ từng cùng M.U đăng quang Champions League 2009 còn có tên trong đội hình tiêu biểu của MLS năm nay.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.