David Beckham tầm sư… học nấu ăn

19/02/2013 11:20 GMT+7

(TNO) Nhân lúc đang có mặt tại Pháp để thi đấu cho Paris Saint Germain (PSG), tiền vệ lừng danh một thời David Beckham đã tranh thủ đi học một lớp nấu ăn để tạo ấn tượng với gia đình.

(TNO) Nhân lúc đang có mặt tại Pháp để thi đấu cho Paris Saint Germain (PSG), tiền vệ lừng danh một thời David Beckham đã tranh thủ đi học một lớp nấu ăn để tạo ấn tượng với gia đình.

>> Beckham xỏ giày, truyền thông thế giới đổ xô về Paris
>> Lương của Beckham là đề tài nóng tại Pháp
>> Nàng bạch tuộc" chào đón Beckham

David Beckham tầm sư… học nấu ăn
Beckham muốn tự mình nấu ăn cho vợ con - Ảnh: AFP

Theo tờ Mirror, cựu cầu thủ Manchester United và Real Madrid cho thấy ý định nghiêm túc của mình khi nhờ đến bếp trưởng nổi tiếng Eric Frechon của khách sạn 5 sao Le Bristol chỉ dẫn cho mình.

Động lực để tiền vệ 37 tuổi này muốn trở thành “vua bếp” là do anh đặc biệt thích thú muốn học hỏi cách thức chế biến những món ăn có thành phần chính từ gà và các loại hải sản.

Hơn thế, Beckham cũng muốn ghi điểm trong mắt cô vợ Victoria xinh đẹp rằng, anh không chỉ đá bóng hay mà còn là một người đàn ông giỏi chuyện bếp núc. Nguồn tin từ báo chí Anh cho biết tiền vệ của PSG hiện rất háo hức chờ ngày được bếp trưởng Eric Frechon truyền dạy kinh nghiệm nấu ăn.

“Beckham đặc biệt thích các món ăn với nguyên liệu chính là gà và hải sản. Không những vậy, cậu ta còn rất tò mò muốn biết cách làm sao để thực hiện chúng. Đây chắc chắn sẽ là một sở thích thú vị mà Beckham có được, ngoài bóng đá”, một nguồn tin thân cận với Beckham cho biết.

Không phải chờ đến khi sang Pháp mới học nấu ăn, Beckham từ lâu rất thích thú đến bộ môn nghệ thuật đầy hấp dẫn này. Được biết, anh từng có ý định mở nhà hàng tại quê nhà ở London (Anh). Cách đây chưa lâu, báo chí Anh từng tiết lộ Beckham sẽ hợp tác cùng vị bếp trưởng nổi tiếng trong chương trình truyền hình “Vua đầu bếp” phiên bản Mỹ, Gordon Ramsay để mở nhà hàng.

Cùng một diễn biến liên quan đến David Beckham, tiền vệ người Anh nhiều khả năng sẽ có màn chào sân khán giả Pháp vào cuối tuần này khi PSG chạm trán Marseille. Sau thất bại bẽ mặt trước Sochaux hồi cuối tuần qua, huấn luyện viên Carlo Ancelotti đang cân nhắc khả năng sử dụng Beckham để tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.