David Beckham: Tính đào hoa khó bỏ

18/08/2016 13:05 GMT+7

Được biết đến với hình mẫu người đàn ông của gia đình nhưng David Beckham, cựu cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Anh cũng từng dính vào rất nhiều nghi án 'ăn vụng'.

Những thông tin gần đây cho thấy cặp đôi David Beckham - Victoria Beckham đang đứng trước nguy cơ tan vỡ hôn nhân. Tất cả cũng chỉ bởi tính đào hoa của cựu thủ quân tuyển Anh. Nhân dịp này, chúng ta hãy cùng điểm lại những nghi án “ăn vụng” nổi tiếng của ngôi sao 41 tuổi này.

tin liên quan

Nguy cơ tan vỡ cặp đôi Beckham - Victoria
Truyền thông thế giới vẫn tiếp tục ngóng chờ thời điểm phơi bày sự thật thông tin cặp đôi nổi tiếng nhất làng thể thao thế giới David Beckham và Victoria chuẩn bị đâm đơn ra tòa ly dị để chia nhau khối tài sản kếch xù.
Với trợ lý Rebecca Loos
Loos chính là trợ lý của Beckham AFP
Tai tiếng nhất chính là scandal “ăn vụng” của Beckham với trợ lý Rebecca Loos. Cô gái sinh năm 1977 tiết lộ với tờ News of the World rằng từng nhiều lần qua đêm với Beckham. Thậm chí, cô nàng tóc vàng này còn kể chi tiết những thói quen trên giường của tiền vệ nổi tiếng. Đó là thời điểm Beckham vừa mới “chân ướt chân ráo” sang Real Madrid, và phải nhờ đến cô trợ lý quyến rũ.
Tiết lộ khi đó của Rebecca Loos làm rung chuyển làng bóng đá thế giới, bởi David Beckham từ trước giờ vẫn luôn được biết đến là mẫu đàn ông chung tình số 1. Vụ việc khiến gia đình Becks suýt rơi vào cảnh ly dị.
Bị người mẫu Úc tố
Sarah Marbeck chỉ là một cái tên bình thường trong làng người mẫu Úc. Nhưng chỉ vài tháng sau scandal với Rebecca Loos, cô gái có gốc gác Malaysia này đã lên báo tố chuyện cô và Becks quan hệ với nhau. Trước mùa giải 2001-2002, cô và Becks gặp nhau lần đầu tiên trong một bữa tiệc chiêu đãi khi M.U du đấu ở Singapore. Theo lời kể của Sarah, mối tình vụng trộm diễn ra tới tận 2 năm sau, khi bà Becks đang mang bầu quý tử Romeo.
Cặp kè người mẫu Tây Ban Nha
Beckham "lạc lối" khi mới chuyển sang Real Madrid thi đấu Reuters
Sau Sarah Marbeck, là Blanca Romero. Trong quãng thời gian đầu tiên xa gia đình (để chuyển sang Real thi đấu), Becks có vẻ rất thiếu thốn tình cảm. Tiền vệ điển trai gặp Blanca Romero tại bữa tiệc được tổ chức ở nhà ca sĩ Enrique Iglesias. Đáng chú ý người tiết lộ thông tin này cho báo chí lại là... vệ sỹ riêng của Beckham. Báo chí Anh đưa ra hàng loạt thông tin, cho thấy Becks đã tán tỉnh Blanca Romero trong một thời gian dài. Vụ bê bối này xảy ra 4 tháng sau scandal chấn động với trợ lý Rebecca Loos.
Ăn vụng trước và sau khi cưới
1 năm sau (2005), đến lượt Emma Ryan - mỹ nhân của show truyền hình thực tế Love Island lên báo tố Beckham ngoại tình. Cô nàng bốc lửa thậm chí còn cho biết thông tin: Becks và cô đã quan hệ với nhau từ trước khi cưới Victoria. Sau này, khi Vic sinh cho Becks cậu con trai thứ ba (Cruz David), hai người vẫn qua lại với nhau.
Cố tán tỉnh siêu mẫu Argentina
Hồi tháng 9 năm ngoái (2015), Siêu mẫu 34 tuổi người Argentina Karina Jelinek lên báo tiết lộ thông tin cô từng từ chối tình cảm của David Beckham. Hai người gặp nhau tại một quán bar ở Miami, khi Becks đang đầu tư cho câu lạc bộ bóng đá địa phương. Becks ngẩn ngơ vì cô nàng này và cũng tìm nhiều cách tán tỉnh. Theo báo chí Anh, chuyện này đã khiến gia đình hạnh phúc của anh rơi vào trục trặc một thời gian.
Nhiều lần bị tố khác trên truyền thông
Do quá nổi tiếng, Beckham cũng thường xuyên bị "tấn công" bởi những lời tố cáo vu vơ AFP
Là một cái tên đình đám của làng bóng đá thế giới, dễ hiểu khi Becks luôn là tâm điểm của truyền thông. Sau những nghi án trước đó, anh còn chịu nhiều lời tố chẳng mấy tốt đẹp. Năm 2010, luật sư Kambiz đăng đàn tố cáo Beckham có dan díu với vợ mình là Shery Shabani, dẫn tới cuộc hôn nhân của họ tan vỡ. Dù sau này người đẹp Shery Shabani khẳng định mối quan hệ bạn bè giữa hai người, nó cũng làm Becks mất uy tín.
Ngoài Shery Shabani, còn có một loạt các mỹ nhân như Danielle Heath, Celina Laurie, Esther Canadas, Katie Price hay thậm chí là những gái gọi như Irma Nici nhiều lần lên báo kể lể. Tất nhiên, mọi chuyện vẫn chỉ dừng ở mức... vu vơ.
Và mới nhất, người đẹp tóc đỏ bí ẩn
Tháng 7 vừa qua, tờ Radaronline của Mỹ chộp được cảnh Becks đang nói chuyện và tán tỉnh một người đẹp nào đó bên ngoài phòng gym. Theo mô tả của tờ báo này, cô gái đã “hoàn toàn bị quyến rũ” bởi sự lịch lãm và ấm áp của Becks.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.