David Beckham tính mở nhà hàng

04/12/2012 13:14 GMT+7

(TNO) Tiền vệ David Beckham đang lên kế hoạch lấn sân sang kinh doanh khi tiết lộ có thể cùng hợp tác với đầu bếp trứ danh Gordon Ramsay mở một nhà hàng.

(TNO) Tiền vệ David Beckham đang lên kế hoạch lấn sân sang kinh doanh khi tiết lộ có thể cùng hợp tác với đầu bếp trứ danh Gordon Ramsay mở một nhà hàng.

>> Beckham đã làm được điều gì cho Bóng đá Mỹ?
>> Nhờ thắng Barcelona, Celtic sắp nhảy hip-hop cùng David Beckham
>> David Beckham mua lại Malaga?

David Beckham tính mở nhà hàng
Beckham đang ấp ủ kế hoạch kinh doang nhà hàng - Ảnh: AFP

Năm nay 37 tuổi, Beckham vừa có trận đấu cuối cùng trong màu áo LA Galaxy vào cuối tuần qua. Hiện vẫn chưa rõ cựu tuyển thủ Anh sẽ tiếp tục sự nghiệp quần đùi áo số hay không. Có tin cho hay cựu tiền vệ Manchester United và Real Madrid đang nhận được nhiều sự quan tâm đến từ một số đội bóng tại Premier League và giải Vô địch quốc gia Pháp - Ligue 1.

Tuy nhiên, cầu thủ điển trai này mới đây lại cho biết anh hiện rất thích thú với lĩnh vực kinh doanh. Cụ thể, Becks úp mở khả năng cho khai trương một nhà hàng tại quê nhà ở London (Anh). Đáng nói hơn, dự án này sẽ được Beckham hợp tác cùng vị bếp trưởng nổi tiếng trong chương trình truyền hình “Vua đầu bếp” phiên bản Mỹ, Gordon Ramsay.

“Chúng tôi đã có một kế hoạch cho tương lai. Tôi và Ramsay là những người bạn tốt và cả hai đang rất háo hức khi dự án có thể nhanh chóng được thực hiện trong thời gian ngắn tới. Tôi nghĩ rằng việc điều hành một nhà hàng sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị”, Sports Mole dẫn lời Beckham.

Cũng theo tiết lộ của Beckham, anh rất đam mê với nghệ thuật nấu nướng bên cạnh bóng đá. Thậm chí, cầu thủ này còn cho biết đã từng tham gia vào một khóa học nấu ăn trước đây nhằm chuẩn bị cho kế hoạch mới trong sự nghiệp.

“Tôi thật sự rất thích nấu ăn. Sẽ tuyệt vời hơn khi được làm việc cùng Ramsay và tôi chắc chắn một ngày nào đó bạn sẽ thấy tôi làm việc dưới vai trò một đầu bếp”, Beckham chia sẻ thêm.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.