De Gea về Real Madrid để… cưới vợ

26/05/2015 18:05 GMT+7

(TNO) Báo chí Tây Ban Nha và Anh đưa tin thủ thành David de Gea của Manchester United (M.U) và cô bạn gái Edurne chuẩn bị ràng buộc nhau bằng mối quan hệ vợ chồng.

(TNO) Báo chí Tây Ban Nha và Anh đưa tin thủ thành David de Gea của Manchester United (M.U) và cô bạn gái Edurne chuẩn bị ràng buộc nhau bằng mối quan hệ vợ chồng.
De Gea và Edurne có thể chuẩn bị làm đám cưới - Ảnh: AFP
Đây cũng chính là nguyên nhân giải thích vì sao David de Gea quyết định không ký hợp đồng mới với M.U để chuẩn bị chuyển sang Real Madrid. Gần đây, báo chí liên tục cập nhật tin tức chuyển nhượng liên quan đến De Gea. Một số tờ báo của Tây Ban Nha khẳng định De Gea và Real Madrid đã đạt được những điều khoản cá nhân.

Lúc này, vụ chuyển nhượng chỉ còn chờ Real và M.U thống nhất giá cả. Sau khi trở về Madrid (Tây Ban Nha), việc đầu tiên của De Gea có thể là tổ chức đám cưới với nữ ca sĩ xinh đẹp Edurne.

Được biết, mối quan hệ giữa cặp đôi này đang ngày càng khắng khít. Vừa qua, De Gea rất lãng mạn khi chia sẻ trên mạng xã hội thông điệp ủng hộ Edurne trong lúc cô nàng tham dự cuộc thi âm nhạc uy tín Eurovision. Thậm chí, có tin đồn chính nữ ca sĩ này đã xúi De Gea về lại Madrid bởi khi đó họ sẽ không bị khoảng cách địa lý chia cách.

Số là Edurne vẫn đang sinh sống ở quê nhà để thuận tiện cho công việc ca hát còn De Gea thì lại ở tận Manchester xa xôi. Vốn biết nước Anh toàn những cạm bẫy có thể khiến bất kỳ cầu thủ nào cũng dễ dàng sa ngã nên có thể Edurne đã rỉ tai “nửa kia” sớm về lại Madrid để cả hai tiện chăm sóc nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.