Defoe lại bị phát hiện "ăn vụng"

27/04/2012 15:33 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Jermain Defoe của Tottenham vừa bị báo chí Anh, cụ thể là tờ The Sun phát hiện chuyện "ăn vụng". Người bị Defoe lừa tình chính là ca sĩ Alexandra Burke xinh đẹp.

(TNO) Tiền đạo Jermain Defoe của Tottenham vừa bị báo chí Anh, cụ thể là tờ The Sun phát hiện chuyện "ăn vụng". Người bị Defoe lừa tình chính là ca sĩ Alexandra Burke xinh đẹp.

>> Beckham vẫn là “số 1” về kiếm tiền
>> Bạn gái Defoe "thần tượng"... Rooney
>> Sergio Ramos rước nàng về dinh sau EURO 2012

Alexandra Burke bị Jermain Defoe lừa tình
Alexandra Burke chắc không thể vui khi biết Defoe đã "ăn vụng" - Ảnh: AFP

Hồi đầu năm, đã bắt đầu có tin Defoe phải lòng Burke nhưng cả hai người cùng không xác nhận. Thậm chí, khi đi ăn tối cùng nhau thì họ cũng không dám đi chung mà phải đi theo kiểu người này vào trước, người kia vào sau.

Chỉ đến hồi đầu tuần qua, Defoe mới công khai thể hiện tình yêu với ca sĩ Burke khi họ cùng sóng đôi dạo bước trên đường phố London. Ấy vậy mà ngay sau đó, thông tin Defoe lừa dối tình cảm của Burke đã được đăng lên mặt báo. Người tiết lộ chuyện này cho báo giới là người mẫu Geordie Laura Brown, 23 tuổi, kém Defoe 6 tuổi.

Brown đến từ Newcastle cho biết cô và Defoe quen nhau trên Facebook và họ thường gọi điện hỏi thăm qua lại nhau. Cách đây không lâu, Defoe đến Newcastle và nhắn tin cho Brown biết: “Anh đang ở gần chỗ em, anh muốn gặp mặt em”.

Sau đó Defoe gửi cho Brown số phòng khách sạn. Brown kể cô đến khách sạn, tán gẫu với Defoe rồi nằm chung giường xem phim nhau. Cuối cùng thì chuyện họ thân mật đã xảy ra.

 
Geordie Laura Brown - "mục tiêu" mới của Defoe - Ảnh: The Sun

Trên The Sun, Brown nói cô không hề trông đợi chuyện đó xảy ra và thật sự cảm thấy có lỗi với Burke. Thông tin này hẳn sẽ gây sốc cho Burke cũng như những người hâm mộ Defoe. Cần nhớ, Burke và Defoe có thời gian là bạn bè khá lâu trước khi tiến đến tình yêu.

Defoe trong quá khứ từng yêu rất nhiều người đẹp như Danielle Lloyd, Imogen Thomas, Chantelle Houghton… nhưng chưa bền với ai vì tính đa tình của anh. Có lẽ tính đào hoa của anh sẽ không bao giờ bỏ được.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.