Đẹp trai, giàu có, tài năng nhưng nhà vô địch Boxing Anthony Joshua lại không có bạn gái?

04/06/2020 06:15 GMT+7

Võ sĩ Anthony Joshua đã giải thích lý do tại sao anh vẫn còn độc thân dù trong tay đã có mọi thứ mà bất kỳ cô gái nào cũng mơ ước.

Dù đã có một cậu con trai 4 tuổi nhưng siêu sao người Anh vẫn đang tìm kiếm ‘một nửa cuộc đời’ nhưng vẫn phải đảm bảo không làm ảnh hưởng đến sự nghiệp quyền Anh của mình. “Tôi nghĩ bạn có thể hẹn hò và vẫn là một vận động viên thành công nhưng rất khó để tìm được sự cân bằng và tôi sẽ phải thoả hiệp, điều mà tôi cảm thấy mình sẽ không làm được”, Joshua chia sẻ với tờ The Sun.

Mê mẩn ngắm VĐV golf bốc lửa khát khao tìm một nửa của đời mình

“Cha tôi chưa bao giờ cho tôi nhiều lời khuyên. Nhưng xét về những mối quan hệ mà tôi đang có hiện tại và những gì mà tôi đã dạy cho con trai mình, sẽ thật tuyệt vời khi bạn tìm được một người yêu từ thời trung học và cùng nhau lớn lên bởi vì khi bạn già đi, bạn sẽ tự đi theo con đường của riêng mình.”

Căn nhà tuyệt đẹp của Anthony Joshua

Ảnh: Chụp màn hình

Nhà vô địch hạng nặng thừa nhận rằng anh sẽ khó tìm được một người yêu hoàn hảo vì điều đó đòi hỏi anh phải hy sinh thời gian tập luyện của mình. Joshua nói thêm: “Đối với tôi, hẹn hò có nghĩa là tôi sẽ phải thay đổi thời gian biểu của mình và tôi biết rằng điều đó sẽ không dễ dàng gì. Tôi không có bạn gái bởi vì tôi không có thời gian dành cho họ.”

Wanda bốc lửa khiến Icardi mê mệt, tạo tình tay ba rúng động thế giới bóng đá

Joshua đã đòi lại các danh hiệu WBA, WBO, IBF và IBO vào tháng 12 năm 2019 sau thất bại trước Andy Ruiz Jr hồi đầu năm ngoái. Khi được hỏi về một trận đấu tiềm năng với huyền thoại hạng nặng Mike Tyson, người đang chuẩn bị trở lại sàn đấu, AJ cho biết: “Với tất cả sự tôn trọng của mình, tôi sẽ không đấu với Mike Tyson. Thậm chí nếu thi đấu và đánh bại Mike ‘Thép’, tôi nghĩ cũng chẳng hề vinh quang gì. Bởi vì Mike là một huyền thoại. Ông là võ sĩ quyền Anh vĩ đại nhất mọi thời đại. Đối với tôi chỉ có hai người xứng đáng ở vị trí đó, một là Mike Tyson và người còn lại là Muhammad Ali.”

Anthony Joshua có thể sẽ có trận đấu vào tháng 7 tới đây

Ảnh: Chụp màn hình

Còn với trận bảo vệ đai vô địch, theo ông bầu Eddie Hearn cho biết, Joshua sẽ tiếp đón tay đấm người Bulgaria Kubrat Pulev vào ngày 25.7 tại sân vận động Tottenham Hotspur.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.