Diego Costa khóc do chấn thương

18/05/2014 19:36 GMT+7

(TNO) Chàng tiền đạo của Atletico Madrid đã ôm HLV Simeone 'khóc như mưa' và buộc phải rời khỏi sân do chấn thương gân khoeo khi trận đấu với Barcalona đêm thứ bảy 17.5 (giờ VN) diễn ra mới 15 phút.

(TNO) Chàng tiền đạo của Atletico Madrid đã ôm HLV Simeone 'khóc như mưa' và buộc phải rời khỏi sân do chấn thương gân khoeo khi trận đấu với Barcalona đêm thứ bảy 17.5 (giờ VN) diễn ra mới 15 phút.

>> HLV Simeone chưa bao giờ nghi ngờ khả năng vô địch của Atletico
>> Cầm chân Barcelona, Atletico đăng quang La Liga
>> Barcelona trắng tay, HLV Martino từ chức

 
Dù Costa rời sân nhưng Atletico vẫn lên ngôi vô địch La Liga - Ảnh: AFP

Theo báo cáo sơ bộ từ đội ngũ y bác sĩ của Atletico Madrid, Diego Costa có thể phải nghỉ thi đấu 2 tuần. Đó là một tin rất xấu cho Atletico, đội phải đối mặt với Real Madrid trong trận chung kết Champions League cuối tuần sau. Hiện tại, tuyển Tây Ban Nha cũng hồi hộp chờ kết quả chuẩn đoán cuối cùng của các bác sĩ.

Không hẹn mà gặp, cả hai cầu thủ quan trọng nhất của Atletico đều gặp sự cố. Trong khi Diego Costa chấn thương gân thì Arda Turan lại gặp vấn đề về cơ và 2 người anh em này buộc phải rời trận đấu trong nước mắt khi hiệp một chưa kịp kết thúc.

Về phía HLV người Argentina Diego Simeone, sự vắng mặt đồng thời của Diego Costa và Arda Turan cũng không gây ảnh hưởng nghiêm trọng vì theo ông, tất cả các cầu thủ của mình đã lấy lại tinh thần và họ sẽ chiến đấu một cách quả cảm.

Trở lại trận đấu cuối cùng của Atletico tại sân Nou Camp, mặc dù Alexis Sanchez giúp Barca vượt lên dẫn trước vào phút thứ 33 của nhưng cú đánh đầu dũng mãnh và của Diego Godin vào phút 49 đã giúp Atletico giành chức vô địch La Liga mùa này.

Vương Kha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.