Diễn viên Lan Phương: 'Tôi đã thay đổi quan điểm về việc tập luyện thể thao sau Bước nhảy hoàn vũ'

31/07/2015 00:00 GMT+7

Diễn viên, MC Lan Phương mới đây khiến khán giả ngỡ ngàng trước bộ ảnh đẹp từng centimet trong trang phục áo tắm. Người đẹp tự thú: “Thể thao cho tôi vóc dáng như vậy, và tôi sẽ không muốn mất đi”.

Diễn viên, MC Lan Phương mới đây khiến khán giả ngỡ ngàng trước bộ ảnh đẹp từng centimet trong trang phục áo tắm. Người đẹp tự thú: “Thể thao cho tôi vóc dáng như vậy, và tôi sẽ không muốn mất đi”.

Showbiz với thể thao - Kỳ 40: Lan Phương chạy như VĐV điền kinh Lan Phương có sở thích bơi lội - Ảnh: nhân vật cung cấp
Không còn là một Lan Phương mũm mĩm hồi tham gia phim Cô gái xấu xí, những khán giả yêu mến Lan Phương qua cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ trên truyền hình hồi năm 2013 dễ dàng nhận ra cô ngày càng đẹp, trẻ trung, rạng ngời hơn. Nữ diễn viên sinh năm 1983 cho biết: “Tôi đã thay đổi quan điểm về việc tập luyện thể thao sau khi Bước nhảy hoàn vũ kết thúc và ơn trời, mọi người và chính bản thân tôi đều cảm nhận được mình đã tốt lên mỗi ngày”, Lan Phương thốt lên.
Từng chấn thương đến phát khóc
Lan Phương đến với Bước nhảy hoàn vũ khi chưa biết gì về khiêu vũ. Cô say mê nhảy múa, từng có 10 năm múa ở Nhà thiếu nhi Vũng Tàu, có thời gian làm trợ giảng bộ môn múa khi đang là sinh viên Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, Lan Phương có lợi thế về khả năng uốn dẻo, cách bộc lộ cảm xúc trên khuôn mặt. Tuy nhiên, từ múa tới khiêu vũ thể thao là hai chuyện hoàn toàn khác nhau.
“Tôi chấn thương lên chấn thương xuống. Một lần tập cho đêm thi thứ hai, bạn nhảy ôm tôi quá chặt và làm tổn thương ở cạnh sườn của tôi khiến tôi đau đớn phát khóc, không thể làm được những động tác như vậy trong một thời gian. Cổ chân tôi đau đớn liên tục, tôi luôn phải bó chặt lại để bớt đau”, Lan Phương kể lại.
Mọi người theo dõi và nhận thấy Lan Phương cố gắng từng ngày, cô nén đau để bước ra sân khấu lúc nào cũng trong dáng vẻ tự tin nhất. Lan Phương phải dừng bước trước khi tới vòng chung kết, song cô nhận thấy mình đã được rất nhiều từ cuộc thi này: yêu thể thao hơn, quyết tâm phải tập thể thao để khỏe và dáng đẹp hơn.
Một năm trở lại đây, Lan Phương chăm chỉ tập yoga, tập gym, chạy bộ, bơi. Mới đây, cô thực hiện một bộ ảnh khoe đường cong gợi cảm bên hồ bơi với trang phục bikini và nhanh chóng “đốt cháy” mọi ánh nhìn.
“Tôi tập yoga để thấy tâm trí mình thanh thản hơn, an nhiên đón mọi thứ đến. Tôi thấy tâm hồn luôn khoáng đạt, làm việc cực kỳ có hiệu quả. Nhờ tập yoga, tôi lắng nghe cơ thể mình rõ hơn, yêu từ hơi thở của chính mình, tới yêu vóc dáng của mình. Vì vậy, chẳng bao giờ tôi muốn vóc dáng này xấu đi cả”, Lan Phương nói.
Để giữ cho vóc dáng đẹp, cân đối, Lan Phương tập cho mình thói quen vận động, tập thể dục nhẹ 10 phút trước khi đi quay hoặc tập ngay lúc nghỉ giải lao giữa các cảnh quay.
Đóng phim hành động
Nữ diễn viên mừng… như bắt được vàng khi vừa qua được tham gia bộ phim Dream High phiên bản Việt. Trong phim này, Lan Phương được giao vào vai một cô gái phải nhảy múa rất nhiều, đúng sở trường và đam mê, cô diễn xuất rất tốt. Phim vừa hoàn thành, dù bận rộn từ sáng sớm đến khuya muộn cho những cảnh quay, Lan Phương vẫn vui vẻ vì đảm bảo cơ thể đẹp như được đến phòng gym đều đặn.
Dream High không phải là bộ phim đầu tiên Lan Phương được thỏa sức vận động, cô sắp hoàn thành phim Trận đồ bát quái. Phim Những nàng bầu hành động đang quay, còn phim điện ảnh Già gân, mỹ nhân và găng tơ đang quay đến những cảnh cuối cùng. Cả 3 bộ phim này đều là những phim hành động có những pha rượt đuổi kịch tính, căng thẳng, đòi hỏi sức khỏe, độ dẻo dai của cơ thể và khả năng chạy của Lan Phương như một VĐV... điền kinh.
Một bất ngờ về nữ diễn viên được yêu thích này là Lan Phương thích xem bóng đá, nhưng chỉ riêng đội tuyển VN và World Cup. “Tôi thích đội tuyển Đức, World Cup 2014 vừa rồi tôi không bỏ sót trận đấu nào của “những cỗ xe tăng”. Cách họ chơi bóng luôn đàng hoàng, không hiếu chiến, rất lịch thiệp”, Lan Phương kể về một sở thích thể thao khác của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.