Djokovic bị tố bắt cá hai tay

10/03/2016 18:30 GMT+7

Tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic lại bị dư luận bủa vây do bị tố chơi trò bắt cá hai tay khi bị phát hiện cặp kè nữ diễn viên xinh đẹp Deepika Padukone ở Mỹ.

Tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic lại bị dư luận bủa vây do bị tố chơi trò bắt cá hai tay khi bị phát hiện cặp kè nữ diễn viên xinh đẹp Deepika Padukone ở Mỹ.

Djokovic bị phát hiện cặp kè "chân dài tóc nâu" ở Los Angeles được cho là nữ diễn viên Deepika - Ảnh: Instagram

Theo Sport Mail, tay vợt nổi tiếng người Serbia và người đẹp 30 tuổi Deepika bị phát hiện rất tình tứ đi ra từ một quán bar sang trọng tại Los Angeles, sau đó cùng lên một chiếc xe rồi phóng đi. Mặc dù các bức ảnh mà paparazzi chụp được chưa xác định rõ chân dài đi cùng Djokovic mà chỉ mô tả là “chân dài tóc nâu". Tuy nhiên, một số kênh truyền thông quốc tế khẳng định đó là nữ diễn viên Deepika của Bollywood.

Deepika là con gái của cựu tay vợt cầu lông nổi tiếng Ấn Độ Prakash Padukone và đang ở Mỹ để quay một số cảnh cho bộ phim hành động “xXx: The Return of Xander Cage” của Hollywood. Người đẹp này hiện đang được xem là diễn viên hạng A của Bollywood và sở hữu sắc đẹp đầy quyến rũ, mặn mà của phương Đông.

Nữ diễn viên dinh đẹp Deepika - Ảnh: AFP

Thông tin trên lập tức gây sự quan tâm đặc biệt khi gần đây liên tục xuất hiện tin đồn Djokovic bỏ mặc cô vợ Jelena Ristic để chạy theo bóng hồng Deepika. Tin đồn này bắt đầu xuất hiện kể từ khi tay vợt nam số 1 thế giới đánh cặp cùng Deepika đấu với cặp Roger Federer - võ sĩ quyền anh Amir Khan tại giải đấu International Premier Tennis League hồi năm 2014. Kể từ đó, “chân dài tóc nâu” nổi tiếng làng điện ảnh Ấn Độ liên tục xuất hiện trong một số trận đấu có Djokovic thi đấu.  

Cuộc hôn nhân giữa Djokovic và Jelena ít nhiều sẽ gặp sóng gió sau hàng loạt tin đồn tay vợt số 1 thế giới chạy theo người đẹp khác - Ảnh: AFP

Tay vợt 28 tuổi của Serbia hiện vẫn đang giữ vị trí số 1 bảng xếp hạng thế giới quần vợt nam ATP và khởi động năm 2016 với chức vô địch Úc mở rộng hồi tháng 2 vừa qua. Mùa hè năm 2014, sau khi giành chức vô địch Wimbledon, Djokovic bí mật tổ chức đám cưới với cô bạn gái lâu năm Jelena.

Trong khi đó, người đẹp Deepika vừa trải qua một năm đầy thành công với giải thưởng Filmfare dành cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất năm 2015 qua các vai diễn trong phim “Piku” và “Bajirao Mastani”, bộ phim giành được 9 giải thưởng. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.