Đô vật nổi tiếng bị cấm thi đấu vì “hăm he” cưỡng hiếp nữ đồng nghiệp

26/06/2020 14:51 GMT+7

Một đô vật nổi tiếng đã bị cấm thi đấu sau khi nói đùa về việc muốn cưỡng hiếp nữ ngôi sao của WWE Sasha Banks.

Sammy Guevara là đô vật mang trong mình dòng máu Cuba và Mỹ. Anh đã ký hợp đồng với các giải đấu All Elite Wrestling (AEW), DDT Pro Wrestling và Lucha Libre AAA Worldwide (AAA), nơi anh là cựu vô địch hạng cân cruiserweight
Mới đây, đoạn ghi âm một cuộc phỏng vấn của đô vật 26 tuổi bị phát tán trên mạng xã hội khiến anh trở thành tâm điểm của sự chỉ trích vì sự “bệnh hoạn” của mình. Trong đoạn ghi âm, Guevara đã đưa ra những nhận xét và bình luận khiếm nhã về nữ đồng nghiệp Sasha Banks.

Đô vật Guevara được cho là bệnh hoạn

Ảnh: Chụp màn hình 

Anh nói: “Ôi Chúa ơi. Sasha Banks ư? Nếu đến với WWE tôi muốn cưỡng hiếp người phụ nữ đó.” Lời nói của đô vật sinh ra ở Houston ngay lập tức vấp phải làn sóng phản ứng dữ dội từ phía người hâm mộ vì họ cho rằng Guevara đã xúc phạm nặng nề đến danh dự của Sasha Banks nói riêng và phụ nữ nói chung.

Banks đã bị xúc phạm danh dự

Ảnh: Chụp màn hình

Về phần mình, Sasha Banks đã đưa ra một thông báo trên Twitter rằng Guevara đã trực tiếp liên hệ để xin lỗi cô. Banks viết: “Chúng tôi đã có một cuộc nói chuyện thẳng thắn và cậu ấy đã xin lỗi tôi. Những từ ngữ mà Sammy đã nói ra, dù có hay không, thì vẫn hoàn toàn không có chỗ đứng trong xã hội chúng ta!
Tôi không thể tha thứ cho hành động của đô vật này. Bởi họ không nghĩ rằng đôi khi một lời nói đùa của mình cũng có thể làm ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của người khác. Chúng ta phải tự chịu trách nhiệm về hành động của mình và những lời chúng ta nói, và tôi hy vọng Sammy sẽ sớm nhận ra điều đó".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.