Đoạn video Ronaldinho chia sẻ cảm xúc trong nhà tù Paraguay gây sốt

Tây Nguyên
Tây Nguyên
06/04/2020 21:03 GMT+7

Một đoạn video Ronaldinho lần đầu lộ diện trong nhà tù Paraguay và chia sẻ cảm xúc của mình đã gây sốt cộng đồng mạng xã hội .

Ronaldinho trong nhà tù Paraguay

Sau khi bị cầm tù ở Paraguay kể từ đầu tháng 3 vì cáo buộc sử dụng hộ chiếu giả, một đoạn video trên Twitter ghi lại cảnh Ronaldinho ngồi cùng một người bạn tù và gửi lời chào đến gia đình và người hâm mộ đã gây sốt và được chia sẻ khá nhanh.

Nhà tù nơi đang giam giữ Ronadinho

AFP

Đoạn video rất ngắn với thời gian chỉ 18 giây đăng tải hôm 5.4 nhưng Ronaldinho cũng đã kịp gửi một lời nhắn từ trong nhà tù của Cảnh sát Quốc gia Paraguay. Đây là lần đầu tiên danh thủ Brazil lộ diện kể từ sau 1 tháng bị giam và nhận được nhiều lời động viên, thăm hỏi của cư dân mạng.
Trong đoạn video, Ronaldinho với một bộ râu mới khá kỳ lạ, nhưng nụ cười quen thuộc của anh không biến mất. "Chào mọi người, xin chào gia đình, tôi cùng với người bạn Pablo. Chúng tôi ở cùng nhau, chúng tôi vẫn ổn. Anh ấy chơi rất tốt và chúng tôi sẽ tiếp tục chơi cùng nhau", cựu danh thủ Brazil nói ngắn gọn khi đang trong một căn phòng có những bức tường xanh.
Theo báo giới địa phương, sở dĩ Ronaldinho quay được đoạn video trên là do anh có được đặc quyền riêng trong nhà tù Paraguay là được sử dụng một điện thoại di động. Người bạn tù trong clip là một tiền đạo mà cựu ngôi sao của Barcelona đánh giá rất cao khi cùng đá cặp trong đội futsal ở trận đấu mà anh từng tham dự. Mới nhất, Ronaldinho cũng tham gia môn bóng chuyền bằng chân trong nhà tù và thua một cặp đôi phạm nhân.

Ronaldinho (áo trắng) đang đối mặt với án tù dài hạn nếu bị kết tội

AFP

Ronaldinho và anh trai bị giam từ ngày 6.3 và đã 3 lần thất bại trong việc kháng cáo để tại ngoại. Cơ quan pháp lý của Paraguay đã từ chối để phòng ngừa Ronaldinho bỏ trốn. Các hoạt động pháp lý và phiên tòa xét xử Ronaldinho hiện cũng đình trệ do đại dịch Covid-19, trong đó danh thủ này đã không còn gặp được luật sư và người thân vì nhà tù siết chặt các biện pháp để tránh lây lan dịch bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.