Đội bóng hockey nhà nghề Mỹ, Los Angeles Kings gây sốc chiêu mộ kiều nữ Paris Hilton

Giang Lao
Giang Lao
06/05/2020 13:52 GMT+7

Đội Los Angeles Kings vừa gây xôn xao mạng xã hội Twitter khi thông báo đã đạt thoả thuận chiêu mộ kiều nữ Paris Hilton theo diện chuyển nhượng miễn phí, và thi đấu cho đội khi mùa giải được nối lại.

Los Angeles Kings đang thi đấu tại giải nhà nghề NHL (giải VĐQG khúc côn cầu trên băng Mỹ). Tuy nhiên, mùa giải hiện nay đang tạm hoãn vô thời hạn từ ngày 12.3 do đại dịch Covid-19.
Trong thời gian hiện nay, các đội bóng ở NHL cùng các giải thể thao nhà nghề khác ở Mỹ đều cho VĐV về nhà ở cách ly xã hội nhằm ngăn chặn dịch bệnh lây lan đã hơn 44 ngày qua.
Có lẽ quá sốt ruột trước cảnh ngừng thi đấu quá lâu hiện nay, và thông tin xung quanh giải NHL cũng chìm nghỉm. 
Vì thế, đội Los Angeles Kings đã gây cú sốc cho người hâm mộ môn thể thao này khi thông báo chiêu mộ kiều nữ Paris Hilton - người đẹp đình đám trong làng giải trí Mỹ, và cũng là người thừa kế đế chế chuỗi khách sạn nổi tiếng toàn cầu Hilton.
Không phải ngẫu nhiên Los Angeles Kings đưa thông tin gây sốc và không có căn cứ, trên thực tế đội bóng này đã tìm hiểu rất kỹ về hồ sơ “thi đấu” hockey đáng nể của Paris Hilton thời còn học tại trường Canterbury. Trường Canterbury cũng là nơi có truyền thống đào tạo các VĐV hockey ở Mỹ.

Hồ sơ VĐV môn hockey của kiều nữ Paris Hilton

Chụp màn hình

Theo đó, khi còn theo học tại trường Canterbury, Paris Hilton từng tham gia thi đấu hockey mùa giải 1998-1999.
Thông tin trên cũng khuấy động tình hình giải NHL, nên tài khoản mạng xã hội của Los Angeles Kings viết tiếp: “Này NHL, chúng tôi cần thêm một số chi tiết về quy tắc chuyển nhượng miễn phí trong mùa cách ly hiện nay”, để hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng Paris Hilton.
Trên thực tế, dòng Tweet này chỉ là trò đùa của Los Angeles Kings nhưng một phen đã tạo sự sôi động trở lại khi có nhiều người vào bình luận như: “Hãy xúc tiến ngay thương vụ, có Paris Hilton, mùa giải NHL nối lại sẽ tuyệt hay”...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.