Đối mặt án 7 năm tù, Saddi Ramdani tuyên bố mình vô tội

07/04/2020 15:55 GMT+7

Bất chấp 2 lần bị cảnh sát triệu tập và lời khai từ Irwan - người bị đánh tập thể, Saddi Ramdani vẫn tuyên bố mình vô tội.

Cựu cầu thủ Pahang FA Saddi Ramdani đã viết trên tài khoản cá nhân Instagram tuyên bố anh sẽ tiếp tục tập luyện và đấu tranh làm rõ cáo buộc anh cầm đầu một nhóm người đánh trọng thương Irwan ở quê nhà: “Hãy tiếp tục tập luyện một cách hăng say không quan tâm đến những người khác đã nói gì về tôi vì họ thực sự không hiểu và không biết chuyện gì đã xảy ra. Hãy nhớ, tôi luôn đặt danh dự của gia đình lên hàng đầu dù đã đạt được những thành công đáng kể đến lúc này. Tôi là một người đàn ông có nghĩa vụ giữ tư chất đạo đức cho bản thân và gia đình mình”, Ramdani viết.

Saddil Ramdani thậm chí còn được ví von là Ronaldo của bóng đá Indonesia.

Bola.com

Theo tờ Indosport, Ramdani đến nay đã bị thẩm vấn 2 lần. Cầu thủ 21 tuổi này không bị bắt dù đang được xem là nghi phạm và đối mặt án tù 7 năm. Theo báo giới địa phương, thẩm quyền bắt giữ Ramdani thuộc về cơ quan điều tra.
Đây không phải lần đầu tiên Ramdani gặp rắc rối về vấn đề pháp lý. Trước đây, tài năng trẻ này từng dính đến một vụ đánh đập bạn gái cũ Anugrah Sekar Rukmi gây rúng động bóng đá Indonesia vào năm 2018, khiến anh bị loại khỏi đội tuyển quốc gia Indonesia tham dự AFF Cup 2018. Vụ việc này sau đó được xoa dịu do 2 bên thỏa thuận êm đẹp.
Liên quan đến vụ việc này, khai tại cơ quan điều tra, Irwan – người bị đánh tường trình: “Radamni cầm trên tay một chiếc rựa để đe dọa tôi. Sau khi tôi nói sẽ báo cảnh sát, các bạn của anh ta xông vào đánh tôi. Ramdani cầm chiếc rựa đập vào tường, hồ chứa nước ngã đổ vào đầu tôi. Radamni tiếp tục tung cú đá nhưng tôi tránh được”.
Cảnh sát vùng Kendari AKP, Muhammad Sofwan Rosyidi cho biết: “Sau quá trình điều tra, Saddil Ramdani trở thành nghi phạm lớn nhất của vụ án”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.