Đội trưởng tuyển Đức và sao quần vợt làm đám cưới trên đất Ý

12/07/2016 20:34 GMT+7

Chỉ 1 ngày sau khi có mặt tại Venice (Ý), cặp đôi Bastian Schweinsteiger và Ana Ivanovic đã tổ chức đám cưới.

Theo đó, cánh phóng viên bắt gặp đôi trai tài gái sắc này cùng nắm tay nhau tiến vào Venice City Hall, với Ivanovic trong chiếc đầm giản dị cho cô dâu và Schweinsteiger diện vest chú rể. Tham dự lễ cưới của cặp đôi này có sự hiện diện của gia đình hai bên.
Trước đó 24 giờ, hai người họ cùng nhau tới Venice nghỉ mát. Điều này làm dấy lên tin đồn cặp đôi này sẽ tổ chức đám cưới tại Ý. Chỉ có như vậy họ mới tới đây chuẩn bị mọi thứ cho hôn lễ. Điều lạ là cho tới trước thời điểm đám cưới diễn ra thì cả hai đều không tiết lộ nơi tổ chức hôn lễ.
Thậm chí, không  vị khách nào biết họ sẽ có cơ hội chúc phúc cho cặp đôi này ở đâu. Vì vậy, việc Schweinsteiger và Ivanovic du lịch tại Ý mở ra khả năng đây là địa điểm được chọn. Sau cùng,  tin đồn trở thành sự thật.

Theo Sport Mail, danh sách khách mời dự đám cưới vẫn còn giữ bí mật. Song, có khả năng những nhân vật nổi tiếng như Chủ tịch Uli Hoeness của Bayern Munich, HLV Joachim Loew của tuyển Đức, người đồng đội Thomas Muller và tay vợt Andy Murray sẽ được mời.
Cặp trai tài gái sắc di chuyển đến Venice City Hall bằng thuyền AFP
Cho tới nay, Schweinsteiger và Ivanovic đã quen nhau được 2 năm. Họ gắn bó từ năm 2014 sau khi Schweinsteiger chia tay người mẫu Sarah Brandner.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.