Đội trưởng U.19 Việt Nam được fan nữ bí ẩn tặng bánh sinh nhật

29/04/2014 06:16 GMT+7

(TNO) Tối 28.4, đội trưởng U.19 Việt Nam Lương Xuân Trường đã đón sinh nhật lần thứ 19 tràn đầy ấm áp bên cạnh đồng đội và đặc biệt là món quà đầy ý nghĩa từ một fan nữ... bí ẩn.

(TNO) Tối 28.4, đội trưởng U.19 Việt Nam Lương Xuân Trường đã đón sinh nhật lần thứ 19 tràn đầy ấm áp bên cạnh đồng đội và đặc biệt là món quà đầy ý nghĩa từ một fan nữ... bí ẩn.

>> Xuân Trường có thể thi đấu giải U.19 châu Á
>> Tân binh U.19 Việt Nam gây bất ngờ cho HLV Guillaume
>> Bầu Đức: U.19 Việt Nam chơi được với mọi đối thủ

Đồng đội ở U.19 Việt Nam hát mừng sinh nhật "Trường híp"

 
Đội trưởng U.19 Việt Nam bên cạnh một fan nữ - Ảnh: Độc Lập

Sau buổi tập đầu tiên tại Học viện HAGL ở Hàm Rồng (Gia Lai), sau gần 2 tháng tập huấn châu Âu, tiền đạo mang biệt danh "Trường híp" đã nhanh chóng quên đi mọi mệt mỏi.

Ngay tại căn phòng của mình, Xuân Trường đã đón sinh nhật lần thứ 19 trong không khi ấm áp với ánh nến cùng những lời hát chúc mừng từ bạn bè, đồng đội.

Đặc biệt hơn, bên cạnh chiếc bánh kem từ đồng đội, "Trường híp" còn có món quá ý nghĩa khác từ một fan nữ, được cho là đã chuyển từ TP.Gia Lai lên Học viện HAGL cách đó hơn 10km. Đó cũng là một chiếc bánh kem và được trang trí rất dễ thương...

 
Chiếc bánh kem do fan nữ tặng - Ảnh trên facebook nhân vật

Cảm động với tấm chân tình của đồng đội cũng như món quà từ fan nữ bí ẩn, Xuân Trường đã viết trên facebook của mình sau đó:

Cám ơn mọi người nhiều lắm ạ !!!

Những món quà, những lời chúc tốt đẹp từ mọi người làm mình cảm thấy quá hạnh phúc trong lần sinh nhật thứ 19 này.

Thời gian tới mình đã biết phải làm gì !!! Hẹn gặp lại :)

Một lần nữa xin cám ơn tất cả mọi người !!!

Híp =))

Lương Xuân Trường là một trong 4 cầu thủ của Học viện HAGL Arsenal JMG từng được mời sang Arsenal tập huấn và thử việc tại đội trẻ của CLB này.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.