'Don Juan' Borriello hồi sinh nhờ thần dược tình yêu

29/04/2016 13:18 GMT+7

Cựu sao AC Milan, Marco Borriello đang có dấu hiệu hồi sinh thời gian gần đây. Đó được tin rằng nhờ liều thuốc tình yêu.

Cựu sao AC Milan, Marco Borriello đang có dấu hiệu hồi sinh thời gian gần đây. Đó được tin rằng nhờ liều thuốc tình yêu.

Marco Borriello đang thăng hoa cùng Atalanta - Ảnh: AFP
Marco Borriello đã ghi bàn trong 3 trận liên tiếp cho Atalanta. Anh ghi 4 bàn và có 1 pha kiến tạo. Con số đó thật sự rất ấn tượng với một tiền đạo đã hết thời như Borriello. Theo đồn thổi báo chí, cựu sao AC Milan và Juventus có phong độ hồi sinh nhờ thần dược tình yêu từ cô bạn gái mới Olga Kent.

Olga Kent là người mới, nhưng cũng rất cũ với Borriello. Lý do vì trong quá khứ, cả hai từng có mối quan hệ. Được biết, Olga Kent là người dẫn chương trình kiêm diễn viên và người mẫu nổi tiếng. Ngoài ra, cô còn nằm trong danh sách những bóng hồng qua tay Borriello. 

Olga Kent được tin rằng đang tái hợp với chân sút người Ý - Ảnh: Instagram.

Nói về khoản cuộc sống hậu trường, có lẽ khó ai bì được với tiền đạo người Ý. Anh được mệnh danh là gã "Don Juan" khi chinh phục thành công rất nhiều bóng hồng như Belen Rodriguez, Eleonora Abbagnato, Madalina Ghenea, Olga Kent, Nina Senicar, Alessia Ventura, Susanna Petrone, Camila Morais, Faviani Lucia, Nicole Minetti và Izabel Goulard.

Có người nói, Borriello cũng vì quá mải mê với những cuộc phiêu lưu tình ái nên sự nghiệp sa sút và không để lại mấy ấn tượng. Thế nhưng lần này, mọi chuyện có thể đã khác. Cùng với việc quay lại với Olga Kent, sự nghiệp chân sút 33 tuổi bỗng hồi xuất trở lại. Số bàn thắng của anh đã nói lên điều đó.
Thế nhưng người hâm mộ hy vọng Borriello sẽ tiếp tục thăng hoa, chứ đừng lóe sáng đôi chút rồi lại vụt tắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.