Đông Triều trao 60 triệu đồng tiền quyên góp cho quê hương Đại Lộc

17/08/2020 19:15 GMT+7

Chiều hôm nay 17.8, ông Trần Hữu Xuân – ba của cầu thủ Trần Hữu Đông Triều đã đại diện cho anh trao số tiền 60 triệu đồng cho huyện Đại Lộc (Quảng Nam) để giúp phòng chống dịch Covid-19 .

Là người con của Đại Lộc nên khi thấy quê hương của mình oằn mình chống dịch, cầu thủ Trần Hữu Đông Triều đã đứng ra vận động quyên góp trên trang facebook cá nhân để ủng hộ quê hương. Tổng số tiền quyên góp được là 60 triệu đồng từ những người thân, bạn bè của Triều đã được chuyển đến cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc VN huyện Đại Lộc để dùng trong công tác phòng chống dịch Covid-19.
“Tôi thật sự cảm động khi được mọi người chung tay ủng hộ cho quê hương của mình. Tôi xin cám ơn tấm chân tình của mọi người và cầu mong cho quê hương Đại Lộc cũng như các địa phương trên cả nước nhanh chóng chiến thắng dịch Covid-19 để mọi sinh hoạt sớm trở lại bình thường”, Đông Triều tâm sự.

Đông Triều đứng ra quyên góp được 60 triệu đồng tặng huyện Đại Lộc, Quảng Nam

NVCC

Sau đợt quyên góp này, Đông Triều cho biết anh dự kiến sẽ ủng hộ và vận động thêm những anh em khác ủng hộ cho xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc 50 suất quà trong những ngày sắp tới.
Trần Hữu Đông Triều được đào tạo tại học viện HAGL. Sau khi thi đấu vài năm cho đội bóng phố núi, anh đã chuyển đến thi đấu cho Becamex Bình Dương được 2 năm. Ngoài đá bóng, Đông Triều rất giỏi kinh doanh khi hiện đã có 2 quán bánh tráng thịt heo tại Đà Nẵng và TP.HCM. Đông Triều cho biết mục tiêu của anh là tiếp tục mở thêm 3 nhà hàng mới trong năm 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.