Được 'Người đàn bà đẹp' cổ vũ, M.U vẫn bị chia điểm

28/11/2016 15:52 GMT+7

Trong số những khán giả có mặt trên sân Old Trafford chứng kiến Manchester United (M.U) và West Ham thi đấu có diễn viên điện ảnh nổi tiếng Julia Roberts.

Cùng tới Old Trafford cổ vũ cho M.U tiếp West Ham ngoài Julia Roberts còn có Daniel Moder, nhà điện ảnh nổi tiếng kiêm chồng "Người đàn bà đẹp" và ba đứa con nhỏ. Dù được Julia Roberts ủng hộ nhiệt tình, "Quỷ đỏ" lại gây thất vọng khi chỉ tìm được trận hòa 1-1.
Sau trận đấu, Julia Roberts cùng ba đứa con đã tranh thủ xuống sân để chụp ảnh lưu niệm và giao lưu cùng các cầu thủ. Họ đã có những khoảng thời gian rất vui vẻ. Theo Sport Mail, cặp song sinh Patricia và Phinnaeus cùng cậu con trai Henry đều rất hâm mộ "Quỷ đỏ" thành Manchester.

Trước đó, Julia Roberts cũng tới chào hỏi gia đình nhà Rooney và tiền vệ Michael Carrick. Truyền thông Anh cho biết kế hoạch tới sân Old Trafford theo dõi M.U chạm trán West Ham không hề nằm trong kế hoạch của người đẹp. Cô muốn tạo ra sự bất ngờ cho các cổ động viên và cả đội bóng này.
Julia Roberts cùng những đứa trẻ nô đùa sau trận Man United hòa West Ham 1-1. AFP.

Trước Julia Roberts, nhiều tên tuổi như ngôi sao điền kinh Usain Bolt, nam ca sĩ Justin Timberlake, nữ diễn viên Megan Fox từng dự khán các trận đấu của M.U.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.