Elen Rives chưa thoát được cái bóng Lampard

18/01/2011 10:38 GMT+7

(TNO) Chẳng biết số phận rong ruổi như thế nào mà dạo gần đây Elen Rives đi đến đâu cũng bắt gặp hình bóng của Frank Lampard - tiền vệ của CLB Chelsea.

Elen Rives trong chương trình Dancing On Ice diễn ra hồi đầu tháng 1.2011 - Ảnh: Daily Mirror

(TNO) Chẳng biết số phận rong ruổi như thế nào mà dạo gần đây Elen Rives đi đến đâu cũng bắt gặp hình bóng của Frank Lampard - tiền vệ của CLB Chelsea.

Vừa qua, khi xuất hiện trên chương trình Dancing On Ice, cô người mẫu Tây Ban Nha đã có một phen đỏ mặt, sau khi tay MC đứng lên giới thiệu cô với tư cách là vợ của Lampard, mặc dù đứng bên cạnh Elen Rives lúc đó là anh chàng người yêu hiện tại Peter Andre. 

Trong cuốn video clip quảng cáo dạy nhảy vừa được phát hành đầu tháng 1.2011, do Elen Rives và Peter Andre chủ trì, chẳng biết cố ý hay vô tình các nhà sản xuất đã lấy tên "Hãy dìu cô vợ cũ của Frank" làm tựa đề.

Giới báo chí Anh hiện còn đồn thổi, sắp tới đây nhiều khả năng Elen Rives sẽ xuất hiện trên truyền hình để trả lời một cuộc phỏng vấn, mà người dẫn chương trình không ai khác là Christine Bleakley - cô bạn gái của Frank Lampard hiện nay.

"Dường như họ không thấy được tôi đang rất hạnh phúc. Chúng tôi đã đường ai nấy đi nhưng rất vui vẻ. Dù sao Anh ấy (Lampard) vẫn là cha của 2 đứa con tôi", cô người mẫu 35 tuổi phát biểu trên Daily Mirror.


Elen Rives và tiền vệ Frank Lampard từng có đến 7 năm chung sống mặn nồng - Ảnh: Dailymail

Elen từng có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên Frank Lampard và hai cô con gái bé bỏng Luna và Isla. Sau khi tuyên bố đường ai nấy đi vào tháng 2.2009 sau 7 năm chung sống, cựu tiếp viên hàng không này cũng có mối quan hệ với một số người đàn ông trẻ nhưng rồi những câu chuyện đó đã nhanh chóng chấm dứt.

Hồi tháng 11.2009, cánh săn ảnh đã bắt gặp cựu WAGs của Chelsea, Elen Rives và nam ca sĩ Peter Andre vui vẻ cùng nhau bước ra từ khách sạn Claridge, London sau khi thưởng thức buổi hòa nhạc Flashdance. Cả hai trông rất tình tứ, Peter còn xách túi cho Elen và dẫn cô lên chiếc taxi đã đợi sẵn trước khi cùng trở về nhà.


Elen Rives giờ đang tay trong tay với Peter Andre - Ảnh: Dailymail

Dù rời xa cuộc sống của giới WAGs nhưng với thân hình gợi cảm cùng gương mặt xinh đẹp của mình, Elen vẫn được các tạp chí thời trang nổi tiếng mời làm người mẫu. Mới đây nhất cô đã xuất hiện trên chương trình Dancing On Ice.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.