Em gái Neymar đẹp nhất làng người thân cầu thủ

22/09/2015 14:12 GMT+7

(TNO) Cuộc khảo sát trên Internet cho kết quả, cô em gái Rafaella Santos của tiền đạo Neymar được bình chọn là cô nàng đẹp nhất trong làng người thân cầu thủ.

(TNO) Cuộc khảo sát trên Internet cho kết quả, cô em gái Rafaella Santos của tiền đạo Neymar được bình chọn là cô nàng đẹp nhất trong làng người thân cầu thủ.

Rafaella thường xuyên khoe hình mát mẻ lên trang cá nhân - Ảnh: Instagram

Theo Sport.es, việc hoạt động mạnh mẽ trên mạng xã hội như Twitter, Facebook hay Instagram trở thành một trong những nhân tố quyết định giúp Rafaella Santos ghi điểm trong mắt cư dân mạng, đồng thời qua mặt nhiều ứng viên khác như em gái ngôi sao Oscar, người đẹp Gabriela Emboaba, Danielle Favatto, con gái của cựu danh thủ bóng đá Brazil Romario, hay Ivanna Icardi, chị tiền đạo Mauro Icardi...

Được biết, Rafaella Santos rất tích cực đăng ảnh trên mạng xã hội. Đa phần, người đẹp này toàn đưa những hình ảnh mát mẻ và gợi cảm để thu hút sự chú ý từ người hâm mộ. Cũng chính điều này giúp tên tuổi cô em gái của tiền đạo Neymar nổi như cồn. Trên Instagram của Rafaella Santos, hễ mỗi tấm hình được đăng tải đều nhận được hàng chục ngàn lượt "like" (thích).

Hiện tại, bên cạnh việc học thì Rafaella còn phụ giúp gia đình kinh doanh, làm người mẫu cho cửa hàng thời trang Elleven Wear ở Santos. Chân dài này tiết lộ đam mê thể thao và thường xuyên tập luyện là bí kíp để giữ cho thân hình hấp dẫn. Báo chí cho biết Neymar rất thương em gái khi chăm lo cho Rafaella đủ mọi thứ. Một tin vui cho các chàng trai khi Rafaella vẫn chưa có người yêu.

Top 10 người thân cầu thủ đẹp nhất do cư dân mạng bình chọn:

- Rafaella Santos (em gái của Neymar)

- Gabriela Emboaba (em gái của Oscar)

- Danielle Favatto (con gái của Romario)

- Clarissa Abreu (chị Loco Abreu)

- Ivanna Icardi (chị Mauro Icardi)

- Stephanie Oliveira (con gái Bebeto)

- Vania Love (chị Wagner Love)

- Katia Aveiro (chị Cristiano Ronaldo)

- Maria Sol Messi (chị Leo Messi)

- Gisele Rodrigues (chị của Pato)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.