Em gái Neymar gia nhập làng WAGs

17/12/2015 15:15 GMT+7

Nhiều nguồn tin từ các website ở Nam Mỹ cho biết tiền vệ Lucas Lima của Santos đã may mắn chinh phục được trái tim mỹ nhân Rafaella, em gái tiền đạo Neymar.

Nhiều nguồn tin từ các website ở Nam Mỹ cho biết tiền vệ Lucas Lima của Santos đã may mắn chinh phục được trái tim mỹ nhân Rafaella, em gái tiền đạo Neymar.

Lucas Lima (phải) đang khoác áo Santos, đội bóng cũ của Neymar - Ảnh: AFP

Tin đồn này rộ lên sau khi Rafaella và Lucas Lima cùng nhau xuất hiện trong chuyến nghỉ mát cuối tuần ở công viên Disney Land tại Mỹ. Đã có rất nhiều kịch bản lập tức được báo chí thêu dệt. Dù trong các bức ảnh đăng trên mạng mới đây, người ta không phát hiện thấy một chút tình cảm nào giữa Rafaella và Lucas Lima, song, bạn bè của hai người họ đồn thổi cả hai chắc chắn là một cặp.

Được biết, Lucas Lima đang thi đấu cho Santos, nơi từng chứng kiến anh trai của Rafaella "làm mưa làm gió" trước khi sang Barcelona. Cầu thủ này cũng có 5 lần khoác áo tuyển Brazil và tài năng được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Có khả năng trong thời gian ngắn tới, Lucas Lima sẽ sang châu Âu thi đấu. Cho tới nay, cả tiền vệ 25 tuổi lẫn Rafaella đều chưa lên tiếng về tin đồn hẹn hò.
Rafaella rất thích đăng ảnh mát mẻ trên trang cá nhân - Ảnh: Instagram

Thời gian qua, Rafaella nổi lên như một hiện tượng mới trên mạng xã hội. Cô rất tích cực đăng ảnh trên mạng. Đa phần, người đẹp này toàn đưa những hình ảnh mát mẻ và gợi cảm để thu hút sự chú ý từ người hâm mộ. Cũng chính điều này giúp tên tuổi cô em gái của tiền đạo Neymar nổi như cồn. Trên trang Instagram của Rafaella Santos, mỗi tấm hình được đăng tải đều nhận được hàng chục ngàn lượt "like" (thích).

Hiện tại, bên cạnh việc học thì Rafaella còn phụ giúp gia đình kinh doanh, làm người mẫu cho cửa hàng thời trang Elleven Wear ở Santos. Chân dài này tiết lộ đam mê thể thao và thường xuyên tập luyện để giữ cho thân hình hấp dẫn. Báo chí Brazil cho biết Neymar rất thương em gái khi chăm lo cho Rafaella đủ mọi thứ. Trước đến nay, Rafaella luôn giấu kín chuyện tình cảm và cho biết mình chưa có bạn trai.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.