Em gái Neymar lại gây sốt trên mạng xã hội

28/03/2016 15:32 GMT+7

Cô em gái Rafaella của tiền đạo Neymar lại vừa khiến cánh mày râu phải đứng ngồi không yên khi khoe trên Instagram những hình ảnh nóng bỏng.

Cô em gái Rafaella của tiền đạo Neymar lại vừa khiến cánh mày râu phải đứng ngồi không yên khi khoe trên Instagram những hình ảnh nóng bỏng.

Rafaella rất thích khoe thân trên trang cá nhân - Ảnh: Instagram
Không chỉ nổi tiếng nhờ là em gái Neymar, Rafaella còn biết cách thu hút người hâm mộ bằng chính năng lực của mình. Mới đây, người đẹp tự tin khoe trên mạng những đường cong rực lửa với loạt ảnh khoác trên mình chiếc đầm hở ngực rất táo bạo. Ngay khi những tấm hình này được đăng tải, số người chọn chế độ "like" (thích) đã lên đến con số 90.000 chỉ sau vài giờ,

Thời gian gần đây, Rafaella hoạt động rất mạnh mẽ trên mạng xã hội. Điều đó cũng mang về đôi chút tiếng tăm cho cô nàng. Năm ngoái, người đẹp 20 tuổi này được bình chọn đẹp nhất làng người thân cầu thủ, qua mặt nhiều mỹ nhân khác như Gabriela Emboaba (em gái của Oscar), Danielle Favatto (con gái của Romario) hay Gisele Rodrigues (chị của Pato)...

Hiện tại, bên cạnh việc học thì Rafaella còn phụ giúp gia đình kinh doanh, làm người mẫu cho cửa hàng thời trang Elleven Wear ở Santos. Chân dài này tiết lộ đam mê thể thao và thường xuyên tập luyện là bí quyết để giữ cho thân hình hấp dẫn. Báo chí cho biết Neymar rất thương em gái khi chăm lo cho Rafaella đủ mọi thứ. Báo chí đồn thổi Rafaella đã gia nhập làng WAGs khi hẹn hò với tiền vệ Lucas Lima khoác áo Santos.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.